Hoa hậu Phương Lê cho con gái học võ để tránh kẻ xấu

Hậu trường Thứ 6, 23/04/2021 22:33:19 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu Phương Lê cho biết con gái cô học võ đã được gần một năm, mạnh mẽ hơn và không còn nhút nhát như trước.

Phương Lê bày tỏ sự bức xúc khi gần đây nhiều bé gái bị "yêu râu xanh" làm hại. Cô khuyên các bậc phụ huynh nên cho con đi học võ để trở nên mạnh mẽ hơn và có thể tự bảo vệ mình trước kẻ xấu.

"Học võ tốt cho sức khỏe, tinh thần mạnh mẽ lắm. Quan trọng là bảo vệ được chính mình an toàn khi gặp kẻ xấu. Mình thấy quyết định cho con gái đi học võ là quá đúng. Các con học được gần một năm, rất mạnh mẽ tự tin, không còn sợ nhát như trước nữa mà còn muốn bảo vệ ngược lại mẹ. Trong tương lai, khi con gái lấy chồng thì chồng sẽ không dám "ho", khỏi lo con bị ăn hiếp", Phương Lê cho biết.

Hoa hậu Phương Lê và ba con gái.

Hoa hậu Phương Lê và ba con gái.

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 cho biết cô cũng thường xuyên dặn dò các con "7 không" trước khi đi học: "Ở trường nếu vào nhà vệ sinh nữ gặp đàn ông là nhất định không được đi vào mà phải đi ra khỏi đó ngay và báo liền cho giáo viên. Không được tin tưởng bất kỳ người đàn ông nào ngoài cha mình. Tuyệt đối không được để người khác giới chạm vào cơ thể mình. Không được mở cửa nhà cho bất kỳ người đàn ông nào khi không có cha mẹ. Không được mở cửa phòng ngủ vào ban đêm nếu không nghe thấy tiếng cha mẹ gọi. Không được qua nhà bạn thân ngủ lại đêm khi chưa được 20 tuổi. Không được để người quen đón nếu cha mẹ không dặn trước".

Tối các bé đi học về, bà mẹ ba con sẽ hỏi "con làm gì cả ngày, chơi với ai, bạn có tốt với con không". Cô mong các bậc phụ huynh dù bận rộn cũng nên dành thời gian cho con, tâm sự và trò chuyện với trẻ mỗi ngày.

Ý kiến bạn đọc