'Hoa hậu sát cầu thủ' mặc đồ lót bắt chước cảnh sex của Bridgerton

Starlight Thứ 5, 04/02/2021 20:13:39 PM Theo Ngôi sao

Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd và chồng đều thích series phim Bridgerton đang hot trên Netflix nên học hỏi vài mẹo để tăng cảm hứng phòng the.

Người đẹp Danielle Lloyd từng là tình cũ của loạt danh thủ như Teddy Sheringham, Jermaine Defoe. Ảnh: Instagram.

Người đẹp Danielle Lloyd từng là tình cũ của loạt danh thủ như Teddy Sheringham, Jermaine Defoe. Ảnh: Instagram.

Người đẹp 37 tuổi chia sẻ, cô thậm chí mua một số bộ đồ lót kiểu corset cổ điển, cùng chồng tái hiện những cảnh sex trong Bridgerton để cuộc sống vợ chồng thêm mặn nồng trong tình cảnh đất nước đang phong tỏa. Cặp đôi phấn khích với một cảnh làm tình ở cầu thang và đã bắt chước.

"Chúng tôi thực sự mê đắm phim Bridgerton, nó giống kiểu Gossip Girl cho người lớn hay đại loại thế. Xem phim vào buổi tối lạnh thật hoàn hảo. Tôi thích các bộ trang phục và đã đặt một vài bộ corset. Tôi nghĩ chúng rất hấp dẫn và tôi đã mặc trước mặt chồng. Tuy nhiên chúng không thoải mái lắm. Mặc kiểu vậy cũng buồn cười lắm nhưng vui vẻ trong lúc phong tỏa cũng hay", Danielle Lloyd thổ lộ.

Đây không phải là lần đầu cựu hoa hậu Anh kể chuyện phòng the. Vài tháng trước, bà mẹ 4 con gây chú ý khi tiết lộ từng cùng một người tình cũ sex trên máy bay. Danielle Lloyd thường xuyên đăng ảnh gợi cảm trên trang cá nhân, quá trình tập luyện hay giảm cân.

Cựu hoa hậu Anh bên chồng và 4 cậu con trai. Ảnh: Instagram.

Cựu hoa hậu Anh bên chồng và 4 cậu con trai. Ảnh: Instagram.

Người đẹp 37 tuổi từng được biết đến với loạt mối tình với các sao sân cỏ như Teddy Sheringham, Marcus Bent hay Jermaine Defoe. Danielle Lloyd và cựu tiền vệ Jamie O'Hara có với nhau hai cậu con trai trước khi chia tay năm 2014 vì người đẹp phát hiện chồng ngoại tình. Hiện tại "hoa hậu sát cầu thủ" đang sống hạnh phúc bên người chồng thứ hai Michael O' Neil và có thêm một con trai.

Serie phim 18+ Bridgerton kể về chuyện tình ái của tiểu thư nhà Bridgerton với công tước của xứ Hastings. Bộ phim được chiếu trên Netflix thu hút với kịch bản hay đồng thời có nhiều cảnh nóng táo bạo.

Ý kiến bạn đọc