Hoa hậu Tạ Gia Di đóng phim sau khi đăng quang 9 tháng

Starlight Thứ 7, 10/04/2021 23:12:47 PM Theo Zing

Người đẹp sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim “Mái ấm gia đình 4”. Cô hiện tích cực chuẩn bị cho màn ra mắt trên màn ảnh.

Ngày 10/4, On đưa tin Hoa hậu Tạ Gia Di sắp sửa có vai diễn đầu tay trong Mái ấm gia đình 4. Đây là sitcom ăn khách của nhà đài Hong Kong (Trung Quốc) đã trải qua hơn 1.300 tập, và là bàn đạp khởi tạo danh tiếng cho nhiều diễn viên trẻ như Phùng Doanh Doanh, Quảng Khiết Doanh, La Thiên Vũ, Châu Gia Lạc...

9 tháng sau ngày đăng quang, Tạ Gia Di mới được TVB sắp xếp đóng phim. Trong khi đó, thời hạn nhận phim của hoa hậu, á hậu ở đài thường rơi vào khoảng 6 tháng kể từ thời điểm lên ngôi. Người đẹp sinh năm 1995 hiện rất coi trọng cơ hội và nghiêm túc chuẩn bị cho lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh.

Hoa hau Ta Gia Di dong phim anh 1

Tạ Gia Di chăm chỉ học hỏi để chuẩn bị cho vai diễn trong Mái ấm gia đình 4. Ảnh: On, Sohu.

Theo On, cô dành nhiều thời gian luyện tập nói tiếng Quảng Đông để có thể tự tin đọc thoại trôi chảy trước ống kính. Không chỉ vậy, Hoa hậu Hong Kong 2020 còn tham gia lớp học diễn xuất, cũng như nhờ cậy một số đàn anh, đàn chị trong nghề để nâng cao kỹ năng đài từ, biểu cảm gương mặt.

Hiện tại, TVB vẫn giữ kín thông tin về vai diễn của Tạ Gia Di trong Mái ấm gia đình 4.

Tạ Gia Di sinh năm 1995. Cô có cha là người Hong Kong, mẹ người Scotland. Người đẹp tốt nghiệp Đại học Edinburgh Napier và trước đó làm nghề y tá.

So với các thí sinh khác tại Hoa hậu Hong Kong 2020, Tạ Gia Di không có ưu thế về hình thể. Cô cao 1,60 m, số đo ba vòng 83-58-86 cm. Tuy nhiên, đa số khán giả cho rằng cô có gương mặt khả ái.

Hoa hau Ta Gia Di dong phim anh 2

Khoảnh khắc Tạ Gia Di đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2020. Ảnh: HK01.

Theo On, Tạ Gia Di được đánh giá là thí sinh hải ngoại đẹp nhất vài năm trở lại đây tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Sina thậm chí còn so sánh nhan sắc của tân hoa hậu với mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba.

Sau khi đăng quang, người đẹp chủ yếu được TVB sắp xếp tham gia các show truyền hình nhỏ lẻ. Vì vậy, cô hiện chưa có hoạt động nghệ thuật nào thực sự nổi bật.

Ý kiến bạn đọc