Hoa hậu Thế giới 2000 tiết lộ suýt lộ ngực khi đăng quang

Starlight Thứ 7, 07/11/2020 22:16:48 PM Theo Ngôi sao

Priyanka Chopra từng 'thót tim' trong đêm chung kết Miss World 2000 vì phần cúp ngực của chiếc váy bung ra để lộ vòng một.

Priyanka Chopra trong chung kết Miss World 2000. Ảnh: AFP.
 

Priyanka Chopra trong chung kết Miss World 2000. Ảnh: AFP.

Trong talkshow truyền hình People in 10 hôm 5/11, minh tinh Ấn Độ Priyanka Chopra kể về những sự cố váy áo cô từng trải qua. Lần đầu tiên là khi Priyanka 18 tuổi, mới "chân ướt chân ráo" bước lên sân khấu lớn.

"Đó là năm 2000 và tôi chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Lúc đó tôi mặc chiếc váy có phần ngực dính vào người", Priyanka kể. "Cuối đêm chung kết lúc chờ xướng tên, tôi toát mồ hôi vì hồi hộp và căng thẳng đến mức miếng dán bung ra".

Để tránh bị lộ ngực, Priyanka đã nhanh trí nghĩ ra một cách sáng tạo giữ chiếc váy cố định trên người: "Toàn bộ thời gian khi tôi sải bước trên sân khấu cũng như lúc đăng quang, tôi giữ hai tay trước ngực giống như cử chỉ namaste (kiểu chào của người Ấn Độ). Mọi người đã nghĩ tôi đang chào theo nghi thức đó nhưng thực ra là tôi đang giữ chiếc váy của mình. Tôi đã không hề thoải mái chút nào".

Priyanka luôn tay giữ váy giống cử chỉ namaste. Ảnh: AFP.

Priyanka luôn tay giữ váy giống cử chỉ namaste. Ảnh: AFP.

Không ai hay biết sự cố của Priyanka Chopra và người đẹp Ấn Độ đã có được những khoảnh khắc đăng quang lộng lẫy hoàn hảo trong đêm chung kết, trở thành niềm tự hào của đất nước. Danh hiệu Miss World sau đó đã giúp Priyanka tiến thân ở Bollywood và phát triển sự nghiệp ở Hollywood.

Hoa hậu bật mí lần thứ hai cô cảm thấy hối hận vì mặc sai đồ trên thảm đỏ là tại Met Gala 2018. Ngôi sao 38 tuổi chia sẻ: "Trang phục Met Gala của tôi là đầm Ralph Lauren màu đỏ như máu, bộ trang phục tuyệt đẹp với chiếc mũ trùm đầu bằng vàng. Nhưng cái áo nịt bụng bên trong làm tôi không thể thở được. Tôi có thấy nó như bóp nghẹt xương sườn của tôi. Thật khó để ngồi ăn tiệc và tôi không thể ăn được mấy trong đêm đó".

Dù rất khó chịu, Priyanka Chopra vẫn thể hiện phong cách chuyên nghiệp trên thảm đỏ lễ hội thời trang và không để ai phát hiện sự bất tiện của mình.

Priyanka Chopra từng khổ sở khi mặc nịt bụng để siết eo trên thảm đỏ Met Gala 2018. Ảnh: Rex.

Priyanka Chopra từng khổ sở khi mặc nịt bụng để siết eo trên thảm đỏ Met Gala 2018. Ảnh: Rex.

Ý kiến bạn đọc