Hoa hậu Thu Hoài: 'Tình yêu phải làm ta vui vẻ và hạnh phúc'

Hậu trường Thứ 3, 23/04/2019 22:05:43 PM Theo Ngôi sao

'Bỏ mấy thứ lãng mạn, sến xẩm thì khái niệm hợp lý nhất về tình yêu là một mối quan hệ làm người ta vui vẻ, hạnh phúc' Thu Hoài viết.

Trên trang cá nhân, Thu Hoài vừa đăng một status dài chia sẻ về khái niệm tình yêu. Mở đầu, người đẹp đặt câu hỏi lớn: "Mọi người định nghĩa yêu là sao?". Theo Thu Hoài bỏ mấy thứ lãng mạn, sến xẩm thì khái niệm hợp lý nhất về tình yêu là một mối quan hệ làm người ta vui vẻ, hạnh phúc. Ngược lại không ai gọi là tình yêu.

"Tất nhiên trong chuyện yêu đương phải có lúc này lúc khác, nhưng nếu bất hạnh và khổ sở chiếm phần nhiều thì nên xem lại thứ gọi là tình yêu đấy. Cái đấy gọi là mắc nợ nhau, chứ không phải là yêu", Hoa hậu Phu nhân nguời Việt thế giới 2012 bày tỏ.

Thu Hoài cho rằng, không ai bắt bạn buộc phải gắn bó với chỉ một người, nếu như thứ gọi là tình yêu đó không đem lại hạnh phúc và niềm vui. Mạnh dạn giải thoát mình ra khỏi những thứ tình cảm sai lầm đó cũng là một cách để tự yêu thương bản thân mình. "Có thể tôi hơi thiếu lãng mạn, hơi thực tế, nhưng thực lòng tôi luôn nghĩ rằng chúng ta nên tỉnh táo nhìn nhận tình yêu một cách nhẹ nhàng hơn. Đừng gán ghép lên nó những thứ to tát, vĩ đại, rằng phải sống chết vì nhau hay không có tình yêu cuộc đời ta coi như bỏ", cô chia sẻ.

Với Hoa hậu Thu Hoài, tình yêu cũng chỉ là một thứ gia vị của cuộc sống: "Trên thực tế thì người ta chỉ chết vì bịnh, chết vì... đói ăn, chớ số người chết vì yêu hiếm lắm. Đó là những người bị mất lý trí, bị hoàn cảnh xô đẩy và thường thì họ đặt quá nhiều kỳ vọng về thứ cảm xúc gọi là yêu. Nếu như mỗi người phụ nữ đều có thể tỉnh táo suy nghĩ được rằng yêu đương chỉ là một phần cuộc sống thì có lẽ số nạn nhân của tình yêu sẽ ít rất nhiều".

Cuối dòng trạng thái, Thu Hoài nhấn mạnh: "Tôi không khuyên bạn hờ hững hay coi tình cảm như một trò game vui vẻ. Nhưng nếu có thể thì đừng quên rằng bên cạnh tình yêu và người yêu, con người ta còn quá nhiều thứ để bận tâm trong cuộc sống này. Yêu là để được hạnh phúc, không phải là lý do để bạn vứt bỏ đi mọi điều còn lại của mình".

Hoa hậu Thu Hoài cho rằng tình yêu chỉ là một thứ gia vị của cuộc sống

Hoa hậu Thu Hoài cho rằng tình yêu chỉ là một thứ gia vị của cuộc sống

Dưới phần bình luận, nhiều người đồng quan điểm với Thu Hoài và cho rằng tình yêu có rất nhiều cung bậc cảm xúc. Vì vậy mỗi người có một khái niệm khác nhau. Người đang yêu thì cho rằng tình yêu luôn màu hồng, tươi đẹp và hạnh phúc. Người thất tình thì nghĩ tình yêu màu đen, đau khổ... 

Ý kiến bạn đọc