Hoa hậu Thu Hoài và Dũng Taylor 'khẩu chiến'

Hậu trường Thứ 3, 05/01/2021 23:58:35 PM Theo Ngôi sao

Sau khi bị hoa hậu Thu Hoài mỉa mai vì gây hấn với phụ nữ, Dũng Taylor lập tức đáp trả cho rằng cô 'núp bóng nữ nhi'.

Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương - và hoa hậu Thu Hoài đang nhận được nhiều chú ý vì "khẩu chiến" nhau trên mạng xã hội. Sự việc bắt nguồn từ hôm 3/1, khi Thu Hoài bày tỏ sự bức xúc vì Dũng Taylor đăng trên trang cá nhân ảnh chụp ảnh cận mặt thi hài của nghệ sĩ Vân Quang Long tại Mỹ. Cô chỉ trích ông xã Thu Phương bằng những lời lẽ nặng nề.

Dũng Taylor sau đó lên tiếng đáp trả Thu Hoài, đồng thời giải thích hình ảnh này được chia sẻ lại từ những người anh em kết nghĩa của Vân Quang Long để người hâm mộ phương xa có thể nhìn mặt cố nghệ sĩ lần cuối. "Văn hóa Mỹ, nhà quàn mở nắp hòm cho bạn bè và thân nhân gặp mặt lần cuối là bình thường, ngoại trừ gia đình không muốn. Vân Quang Long cũng là người của công chúng, đột tử nơi xứ người nên fan muốn thấy mặt lần cuối là bình thường", Dũng Taylor phân trần và khẳng định điều anh làm không vi phạm luật Mỹ, không bất kính với người đã khuất và gia đình của họ.

Ảnh chụp status của hoa hậu Thu Hoài.

Ảnh chụp status của hoa hậu Thu Hoài.

Thu Hoài sau đó xóa bài đăng ban đầu nhưng trưa 4/1 cô tiếp tục đăng một bài viết khác với nội dung: "Đàn ông thông minh thì không gây hấn với đàn bà". Không lâu sau cô cũng xóa status này, đồng thời khóa chức năng bình luận của Facebook cá nhân.

Tối cùng ngày, Dũng Taylor đăng ảnh chụp màn hình status của Thu Hoài và nhắn nhủ cô: "Đàn bà làm doanh nhân muốn bình đẳng thì đừng núp bóng nữ nhi. Bạn đã vào thương trường, thương trường là chiến trường. Bạn đã tấn công người khác thì đó gọi là fair game (trò chơi công bằng)".

Hoa hậu Thu Hoài và Dũng Taylor.

Hoa hậu Thu Hoài và Dũng Taylor.

Nhiều khán giả cho rằng Thu Hoài phản đối Dũng Taylor đăng ảnh cận mặt hình ảnh cuối cùng của cố nghệ sĩ Vân Quang Long là đúng. Tuy nhiên họ không đồng tình với cách cô dùng từ ngữ khiếm nhã để công kích chồng Thu Phương.

Ý kiến bạn đọc