Hoa hậu Thu Ngân ly hôn

Hậu trường Chủ nhật, 05/06/2022 11:56:44 AM Theo Ngôi sao

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu năm 2016 Thu Ngân ly hôn doanh nhân Doãn Văn Phương từ đầu năm 2021 nhưng giờ mới công bố.

Xác nhận với PV, Thu Ngân cho biết cô và doanh nhân Doãn Văn Phương ly thân một năm, đồng thuận ly hôn trước khi hoàn thành các thủ tục pháp lý đầu năm ngoái. Cô chờ đến bây giờ mới chia sẻ đến công chúng vì sợ ồn ào và làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Sau khi ly hôn, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 chọn cuộc sống lặng lẽ và không có ý định trở lại showbiz. Hiện tại, Thu Ngân và chồng cũ giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dạy, chăm sóc con trai.

Ảnh cưới của hoa hậu Thu Ngân và doanh nhân Doãn Văn Phương chụp năm 2017.

Ảnh cưới của hoa hậu Thu Ngân và doanh nhân Doãn Văn Phương chụp năm 2017.

Trong gần bốn năm hôn nhân, Thu Ngân ít xuất hiện trước truyền thông hay các sự kiện, ngoại trừ một vài diễn đàn về làm đẹp, truyền cảm hứng. Toàn bộ thời gian của cô dành cho việc vun vén tổ ấm, chăm sóc con trai. Những lần hiếm hoi trả lời phỏng vấn, Thu Ngân nói khoảng cách 19 tuổi không là rào cản khiến mình và chồng khó gần gũi. Ngược lại, nàng hậu luôn tâm sự cùng chồng những chuyện xảy ra trong ngày và anh cũng chia sẻ với vợ khó khăn cũng như thuận lợi khi kinh doanh. Lấy chồng lớn tuổi, người đẹp Hải Phòng có thêm chỗ dựa không chỉ về mặt tài chính mà là cảm giác luôn được bao bọc những lúc sóng gió. Cả hai ăn ý trong nhiều sở thích như ẩm thực, du lịch và đam mê làm kinh doanh.

Thu Ngân sinh năm 1996, quê Hải Phòng, đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 khi vừa tròn 20 tuổi. Nửa năm sau khi trở thành Hoa hậu, Thu Ngân bất ngờ thông báo kết hôn với đại gia Doãn Văn Phương, một doanh nhân thành đạt người Thanh Hóa hơn cô 19 tuổi. Hai người tổ chức đám cưới hoành tráng vào giữa tháng 1/2017 và có con trai đầu lòng hồi tháng 8 cùng năm.

Chồng cũ của Thu Ngân sinh năm 1977 tại Thanh Hóa, là một doanh nhân nổi tiếng, từng là phó chủ tịch một tập đoàn đa ngành đồng thời là chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa. Anh có bằng cử nhân Luật và Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Khi kết hôn, anh dành tặng vợ mới cưới xe sang trị giá hàng chục tỷ, tổ chức tiệc mừng ở khách sạn 5 sao và đón cô về dinh thự bề thế ở Mỹ Đình (Hà Nội).

Ý kiến bạn đọc