Hoa hậu Thùy Tiên bật khóc trong buổi diễu hành mừng chiến thắng

Hậu trường Thứ 3, 11/01/2022 22:37:33 PM Theo Dân Trí

Xuất hiện sau một hành trình dài, Hoa hậu Hòa bình thế giới Nguyễn Thúc Thùy Tiên không ngừng vẫy tay chào người hâm mộ tại TPHCM. Cô xúc động bật khóc trước tình cảm của mọi người.

Hoa hậu Thùy Tiên bật khóc trong buổi diễu hành mừng chiến thắng - 1

Lần đầu Việt Nam có người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình thế giới nên Thùy Tiên đã được chào đón rất nồng nhiệt ở quê hương. Hôm nay (11/01), những hoạt động đầu tiên thuộc chuỗi sự kiện Chào đón Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức diễn ra tại TPHCM. Hoạt động đầu tiên là road show (diễu hành đường phố) trên các trục đường lớn tại TPHCM (Ảnh: NSCC).

Hoa hậu Thùy Tiên bật khóc trong buổi diễu hành mừng chiến thắng - 2

Thùy Tiên xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ trong bộ áo dài màu vàng (Ảnh: NSCC).

Hoa hậu Thùy Tiên bật khóc trong buổi diễu hành mừng chiến thắng - 3

Ngay khi chứng kiến cảnh người hâm mộ chờ đón mình giữa tiết trời nắng nóng, Thùy Tiên xúc động bật khóc và chia sẻ niềm hạnh phúc của mình. Cô bày tỏ sự biết ơn đến mọi người (Ảnh: NSCC).

Hoa hậu Thùy Tiên bật khóc trong buổi diễu hành mừng chiến thắng - 4

Được chuẩn bị trong thời gian dài, sự kiện chào đón Thùy Tiên thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ. BTC cho biết, đã ghi nhận hàng ngàn lượt đăng ký tham gia các hoạt động đồng hành cùng Hoa hậu Thùy Tiên cho chuỗi sự kiện lớn (Ảnh: NSCC).

Hoa hậu Thùy Tiên bật khóc trong buổi diễu hành mừng chiến thắng - 5

Thùy Tiên bước lên xe bus hai tầng bắt đầu buổi diễu hành với thần thái rạng rỡ tươi tắn. Có thể thấy, việc Thùy Tiên thường xuyên tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội đã giúp cô tạo được mối quan hệ rất tốt với người hâm mộ.  (Ảnh: NSCC).

Hoa hậu Thùy Tiên bật khóc trong buổi diễu hành mừng chiến thắng - 6

Khi mọi người lo lắng Thùy Tiên chịu nắng, Thùy Tiên hài hước đáp: "Không sao, Tiên có vương miện rồi". Đứng bên cạnh cô là "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung (Ảnh: Cắt từ clip).

Hoa hậu Thùy Tiên bật khóc trong buổi diễu hành mừng chiến thắng - 7

Thùy Tiên vẫy chào mọi người. Hoa hậu sinh năm 1998 vô cùng vui mừng khi được gặp lại người thân cũng như người hâm mộ (Ảnh: cắt từ clip).

Hoa hậu Thùy Tiên bật khóc trong buổi diễu hành mừng chiến thắng - 8

Hình ảnh chiếc xe diễu hành từ trên cao (Ảnh: cắt từ clip).

Hoa hậu Thùy Tiên bật khóc trong buổi diễu hành mừng chiến thắng - 9

Tiếp nối sự kiện diễu hành là chương trình giao lưu tại Nhà thi đấu Phú Thọ sẽ diễn ra vào chiều tối nay. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã hé lộ không gian chuẩn bị sân khấu cho sự kiện chào đón Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Ảnh: đạo diễn Hoàng Nhật Nam).

Hoa hậu Thùy Tiên bật khóc trong buổi diễu hành mừng chiến thắng - 10

Trước đó vào tối qua, Hoa hậu Thùy Tiên được "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đưa về TPHCM. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, Thùy Tiên nhận được món quà bất ngờ từ ba mình (Ảnh: NSCC).

Hoa hậu Thùy Tiên bật khóc trong buổi diễu hành mừng chiến thắng - 11

Ba Thùy Tiên cầm trên tay chiếc bánh bông lan trứng muối có vẽ hình con gái. Có thể thấy ba của Hoa hậu đã dành rất nhiều tình cảm, chuẩn bị món quà từ lâu với mong muốn chúc mừng thành công của con gái sau khoảng thời gian dài cố gắng và nỗ lực nơi xứ người (Ảnh: NSCC).

Hoa hậu Thùy Tiên bật khóc trong buổi diễu hành mừng chiến thắng - 12

Cận cảnh chiếc bánh kem có hình Thùy Tiên (Ảnh: NSCC).

Hoa hậu Thùy Tiên bật khóc trong buổi diễu hành mừng chiến thắng - 13

Người hâm mộ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất đón Thùy Tiên (Ảnh: NSCC).

Được biết trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên đã hoàn thành 3 ngày cách ly tại Đà Nẵng. Sau đó, cô tới Hà Nội, được gặp và báo cáo với lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Bên cạnh đó, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 bày tỏ sự cảm kích khi được lắng nghe ý kiến chỉ đạo cho những hoạt động cộng đồng sắp tới nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Sắp tới, Hoa hậu Thùy Tiên dự kiến sẽ có những dự án cộng đồng ý nghĩa nhằm lan tỏa yêu thương trên nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. 

 

Ý kiến bạn đọc