Hoa hậu Tiểu Vy bị kẻ khác mạo danh ký hợp đồng quảng cáo

Hậu trường Thứ 3, 30/10/2018 19:10:29 PM Theo iOne

Kẻ lừa đảo sử dụng email mang tên Tiểu Vy để giao dịch hợp đồng tham dự sự kiện với một thương hiệu mỹ phẩm.

Sự việc được chính Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ để mọi người cùng cảnh giác. Cô cho biết đã bị một người mạo danh để ký hợp đồng với một nhãn hàng mỹ phẩm về việc tham dự sự kiện. Người này dùng email có tên "Tiểu Vy" để trực tiếp làm việc. Đến ngày sự kiện diễn ra, nhãn hàng mới hay đây là email giả mạo.

Liên hệ với phía Trần Tiểu Vy, chị Ngọc Mai - quản lý của Hoa hậu - chia sẻ với PV, phía Trần Tiểu Vy chưa bao giờ làm việc hay có thỏa thuận gì với thương hiệu mỹ phẩm này. "Từ trước đến nay, mọi công việc của Tiểu Vy đều do công ty quản lý. Chưa bao giờ Tiểu Vy trực tiếp dùng email cá nhân để tiếp xúc, ký kết hợp đồng nào hết", người này nói.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Khi phát hiện sự việc, phía Hoa hậu Việt Nam 2018 đã liên hệ trực tiếp với nhãn hiệu mỹ phẩm này làm rõ. Đơn vị này cho biết, họ làm việc qua một người trung gian tên T.M để kết nối với người xưng là Hoa hậu Trần Tiểu Vy qua một email mang tên cô.

Chưa dừng lại ở đó, kẻ mạo danh sau đó còn gửi email khác xin được chuyển lịch với lý do "Tiểu Vy" gặp tai nạn trong quá trình thực hiện dự án nhân ái và đang phải nằm viện. 

Hiện phía Tiểu Vy đã giao lại thông tin về email và số điện thoại của đối tượng lừa lọc cho công an điều tra.

Quản lý của Trần Tiểu Vy xác nhận hiện sức khỏe của Hoa hậu rất tốt và đang tích cực tập luyện, học ngoại ngữ. "Từ sau đăng quang, Tiểu Vy rất ít nhận tham dự sự kiện, chỉ có những event, hoạt động mang tính chất cộng đồng, xã hội thì công ty mới cân nhắc. Hiện Tiểu Vy tập trung để chuẩn bị dự thi Hoa hậu Thế giới 2018".

Tiểu Vy hiện thuộc quyền quản lý của công ty Sen Vàng - đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. 

Ý kiến bạn đọc