Hoa hậu Việt Nam hoãn tổ chức vì dịch Covid-19, Ban tổ chức cuộc thi nói gì?

Chuyện 24h Thứ 4, 11/03/2020 23:38:45 PM Theo Dân Việt

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 xác nhận hoãn tổ chức thu hút sự chú ý của cộng đồng.

hoa hau viet nam hoan to chuc vi dich covid-19, ban to chuc cuoc thi noi gi? hinh anh 1

Á hậu Phương Nga, Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Thúy An khoe nhan sắc hút ánh nhìn.

Mới đây, đại diện truyền thông cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 gây chú ý khi xác nhận việc hoãn cuộc thi năm nay do dịch Covid-19. Theo đó, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 dự định diễn ra cuối tháng 3 bị hoãn lại và tạm thời chưa thể công bố thời điểm mới tổ chức. 

Vietnamnet dẫn lời ông Lê Xuân Sơn - Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết, đây là thời điểm nhạy cảm khi cả nước đang dành rất nhiều tâm sức để phòng chống dịch Covid-19. Cho nên, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam dù đã chuẩn bị sẵn sàng nhưng vẫn quyết định hoãn cuộc họp báo trang trọng công bố thông tin về cuộc thi.

''Việc tiếp nhận đăng ký của các thí sinh vẫn tiếp tục nhưng tổ chức cuộc thi như thế nào, vào khi nào thì BTC sẽ căn cứ vào diễn biến dịch để quyết định. Sự không xác định này là khó khăn lớn nhất của cuộc thi. Để khắc phục chỉ có cách duy nhất là không ngồi đợi mà tiếp tục chuẩn bị hợp lý để khi có điều kiện thì tổ chức cuộc thi'', ông Xuân Sơn cho hay.

hoa hau viet nam hoan to chuc vi dich covid-19, ban to chuc cuoc thi noi gi? hinh anh 4

Được biết, Hoa hậu Việt Nam 2020 là cuộc thi lần thứ 16, tính từ cuộc thi tiền thân đầu tiên vào năm 1988. Đây là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia dành cho các thiếu nữ là công dân Việt Nam từ 18 đến 27 tuổi. Ngoài các đêm thi chung khảo, chung kết chính thức còn có các phần thi phụ khác như: Người đẹp biển, Người đẹp thời trang, Người đẹp thể thao, Người đẹp tài năng… và quan trọng nhất là Người đẹp nhân ái.

hoa hau viet nam hoan to chuc vi dich covid-19, ban to chuc cuoc thi noi gi? hinh anh 5

Trước đó, Top 3 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 gồm: Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga và Thuý An nhận được nhiều tình cảm từ công chúng. Sau gần 2 năm, Hoa hậu, Á hậu đã ý thức rõ trọng trách của mình, tiếp tục học tập, rèn luyện, tu dưỡng; tích cực tham gia và chủ động tổ chức, thực hiện các hoạt động xã hội, thiện nguyện.

Cả ba đã tham gia và đại diện xứng đáng cho các cô gái Việt Nam tại các cuộc thi sắc đẹp có uy tín trên thế giới, trong đó Hoa hậu Trần Tiểu Vy lọt vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu Nhân ái của Miss World 2018.

Ý kiến bạn đọc