'Hoa hậu xấu nhất Hong Kong' khoe bụng bầu

Starlight Thứ 4, 28/10/2020 22:00:41 PM Theo Ngôi sao, Apple Daily

Miss Hong Kong 2017 Lôi Trang Nhi khoe bụng to sau lớp áo nhưng vóc dáng vẫn gầy gò khiến nhiều người nhận xét rằng "như bụng bầu giả".

Kèm theo bức ảnh, mỹ nhân gốc Hong Kong cho biết cô và hôn phu đã mua một trang trại mới ở vùng nông thôn và sẽ chuyển đến đó sinh sống.

Lôi Trang Nhi bên hôn phu.

Lôi Trang Nhi bên hôn phu.

Theo tờ 163, Trang Nhi và Matthew - bố em bé trong bụng cô - chưa kết hôn. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ hồi tháng 4. Matthew là một người nổi tiếng trên mạng xã hội, mang trong mình dòng máu lai Bồ Đào Nha và Italy. Trước khi đến với Matthew, Lôi Trang Nhi yêu một nha sĩ, hai người có quan hệ ổn định kéo dài vài năm. Tuy nhiên, từ đầu năm nay, họ bắt đầu trục trặc do khoảng cách địa lý. Sau khi chia tay nha sĩ một thời gian ngắn ngủi, Lôi Trang Nhi đăng ảnh tình cảm bên Matthew.

Lôi Trang Nhi khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong.

Lôi Trang Nhi khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong.

Lôi Trang Nhi bị chế giễu là Hoa hậu xấu nhất lịch sử Miss Hong Kong. Đăng quang năm 2017, cô bị chê vừa đen vừa vổ, hoàn toàn không xứng đáng với vương miện. Sau khi Trang Nhi đăng ảnh mặt mộc, cô còn bị "ném đá" dữ dội hơn. Trước phản hồi của công chúng, Hoa hậu 2017 nói cô không bận tâm, cũng chẳng hiểu người ta nói gì để mà tức giận: "Tôi không biết tiếng Trung, cũng không có thời gian để dịch những lời bình luận đó".

Khác với các hoa hậu tiền nhiệm, thay vì kiên trì hoạt động tại thị trường Hong Kong, sau khi đăng quang, mỹ nhân họ Lôi về Canada sống. Cô được cho là từ bỏ ngôi vị và từ chối ký hợp đồng với TVB, đồng nghĩa với việc không tham gia các hoạt động của giới giải trí Hong Kong. Lôi Trang Nhi dự tính phát triển sự nghiệp ở Hollywood.

Ảnh đời thường của Lôi Trang Nhi.

Ảnh đời thường của Lôi Trang Nhi.

Lôi Trang Nhi sinh ra ở Hong Kong, lớn lên ở Canada. Bố cô là một trong mười nhà thiết kế thương hiệu giỏi nhất Hong Kong, tài sản hàng tỷ HKD. Mối quan hệ của nhà họ Lôi tại Hong Kong rất rộng, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại.

Ý kiến bạn đọc