Hòa Minzy bất an sau khi công khai hình ảnh con trai

Hậu trường Thứ 2, 05/07/2021 21:12:48 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Hòa Minzy thường lo lắng, sợ một ngày nào đó mạng xã hội sẽ là con dao hai lưỡi làm tổn thương con trai cô.

Tối 4/7, Hòa Minzy lòng đầy tâm trạng vì thời gian gần đây con trai cô khóc nhiều và quấy mẹ suốt đêm vì mọc răng. Ông xã Minh Hải đang công tác ở nước ngoài, chỉ có hai mẹ con ở nhà nên nữ ca sĩ dễ tủi thân hơn. Dù thương con nhưng những lúc bé Bo không ngoan, bà mẹ trẻ vẫn phải lạnh lùng nghiêm khắc. Sau đó, chính cô lại thấy buồn và tìm một góc ngồi. Thấy mẹ không vui, nhóc tỳ liền đi lấy hoa vào tặng mẹ để xin lỗi và nói yêu mẹ nhiều khiến nữ ca sĩ không cầm được nước mắt.

Hòa Minzy tâm sự, từ ngày công khai hình ảnh con trai lên mạng xã hội, cô đã đi từ lo sợ tới hạnh phúc khi thấy con được mọi người yêu quý. Nhưng càng được yêu quý thì cô lại thấy lo và sợ. Cô nói: "Mẹ sợ đến một ngày nào đó nhỡ có chuyện gì, mạng xã hội là con dao hai lưỡi làm tổn thương con trai mẹ thì chẳng phải mẹ đã quá sai lầm. Sai từ khi quyết định public (công khai) con rồi hay sao?"

"Với một người quá nhạy cảm như mẹ thì việc suy nghĩ hết tình huống này đến tình huống khác là điều thật sự không thể tránh khỏi. Mẹ cũng chỉ muốn up con lên một cách bình thường như bao nhiêu người mẹ khác nhưng khi nhìn thấy việc con xuất hiện ở nhiều nơi, mặc dù hiện giờ cũng không có ai nói gì hay phàn nàn gì nhưng sao mẹ vẫn lo quá", cô bộc bạch.

Hòa Minzy và con trai.

Hòa Minzy và con trai.

Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp mong con sẽ luôn ngoan ngoãn và sống một cuộc đời bình an. Cô cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã động viên và luôn yêu thương quý tử.

Trước đó, Hòa Minzy tiết lộ con trai cô tên thật là Nguyễn Minh Thiên Ân. Nguyễn Minh là theo họ của bố Nguyễn Minh Hải, còn Thiên Ân có nhiều ý nghĩa tốt đẹp, là hồng ân của thiên Chúa. Gia đình Hòa Minzy theo đạo nên bé Bo có tên thánh là Vicente.

Bé Bo hiện hơn 20 tháng tuổi, có gương mặt khá giống bố. Nhóc tỳ được nhiều người yêu mến nhờ vẻ ngoài kháu khỉnh, đáng yêu. Còn nhỏ nhưng bé Bo cũng khá lém lỉnh, thông minh. Quý tử đã thuộc mặt chữ và số, biết nhận diện các loại xe trên đường, nhận diện được nhiều loài hoa, thậm chí thuộc làu một bản hit của mẹ.

Ý kiến bạn đọc