Hòa Minzy bị mỉa mai khoe mẽ khi làm từ thiện

Hậu trường Thứ 6, 27/08/2021 20:37:55 PM Theo Ngôi sao

Bị chỉ trích khoe khoang, ca sĩ Hòa Minzy vui vẻ phản hồi và mong anti-fan này âm thầm làm từ thiện.

Trưa 26/8, Hòa Minzy hào hứng khoe đã hoàn thành dự án nhận nuôi 100 em nhỏ tại Lai Châu, Thanh Hóa. Việc làm của cô sẽ giúp các em nhỏ có thể có đủ ba bữa cơm no mỗi ngày và vui cắp sách tới trường. Cô mong dịch Covid-19 nhanh qua để có thể đưa con trai tới thăm những hoàn cảnh khó khăn và làm những điều tốt đẹp từ nhỏ. Bên cạnh đó, bà mẹ trẻ cũng hy vọng những ai có điều kiện có thể chung tay tham gia dự án thiện nguyện bằng cách mỗi tháng lo cho mỗi bé 150.000 đồng.

Bên cạnh những ý kiến ngợi khen lòng tốt của Hòa Minzy, một khán giả lại để lại bình luận mỉa mai nữ ca sĩ khoe mẽ. Người này nhắn nhủ: "Em cảm nhận được tấm lòng chị Hoà, nhưng nếu chị biết tiết chế lại một chút thì mọi người sẽ yêu mến chị hơn ạ. Ví dụ những việc từ thiện chị có thể làm âm thầm, phước báu chị cũng sẽ hưởng mà, đâu cần phải làm gì cũng đăng lên đâu ạ. Cứ âm thầm làm thì công đức mới tại tâm chị ạ".

Ca sĩ Hòa Minzy.

Ca sĩ Hòa Minzy.

Trước bình luận kém duyên, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp liền đáp: "Chị gửi link các bé ở Thanh Hoá, em xem hỗ trợ âm thầm các con nhé. Một em thôi cũng tốt lắm rồi, cảm ơn em nha". Phản hồi của cô nhận được nhiều đồng tình của khán giả. Anti-fan trên cũng nhận nhiều chỉ trích của mọi người.

Hòa Minzy là một trong những sao Việt tích cực làm từ thiện mùa dịch. Hồi tháng 5 vừa qua, bà xã thiếu gia Minh Hải đã ủng hộ 100 triệu đồng cho quê nhà Bắc Ninh chống dịch Covid-19. Tháng 7/2021 cô cũng đóng góp 100 triệu đồng cho Quỹ phòng chống và mua vaccine phòng Covid-19 tại TP HCM.

Ý kiến bạn đọc