Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik quyên tiền chống dịch

Hậu trường Thứ 7, 28/03/2020 22:41:08 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Hòa Minzy, Đức Phúc cùng Erik trao 300 triệu đồng và 3 tấn gạo cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Hòa Minzy cho biết sáng 27/3 cô cùng hai người em là Đức Phúc và Erik bay ra Hà Nội. Bộ ba "Hoa dâm bụt" mặc đồ bảo hộ kín mít với găng tay, mắt kính và khẩu trang chuyên dụng. Tại Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, họ trao 300 triệu đồng và 3 tấn gạo ủng hộ phòng, chống Covid-19 .

Bộ ba Hoa dâm bụt ăn mặc kín mít khi bay ra Hà Nội.

Bộ ba "Hoa dâm bụt" mặc kín mít khi bay ra Hà Nội.

"Số tiền không lớn nên chúng em chỉ mong sức nhỏ làm việc nhỏ. Hy vọng nhiều việc nhỏ sẽ thành việc lớn để hỗ trợ Việt Nam vượt qua đại dịch này. Ba chị em gặp nhau đến giờ cũng được gần 3 năm. Chơi với nhau, hát với nhau, sống chia sẻ cùng nhau, coi nhau như gia đình và hôm nay thì đã được cùng nhau làm nên một điều thật ý nghĩa. Việt Nam cố lên", Hòa Minzy chia sẻ.

Thời gian qua, nhiều sao Việt tham gia gây quỹ, mua vật phẩm hỗ trợ công tác phòng chống Covid-19. Sáng 23/3, Noo Phước Thịnh cũng có mặt tại Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để trao 300 triệu đồng. Trong đó, 200 triệu đồng góp phòng chống dịch, 100 triệu còn lại được dùng để giúp đỡ người dân miền Tây chống hạn mặn.

Cả ba trao 300 triệu đồng và 3 tấn gạo ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik trao 300 triệu đồng và 3 tấn gạo ủng hộ.

Ca sĩ Đan Trường và học trò Trung Quang cũng trao tặng 35.000 khẩu trang y tế, 350 chai nước rửa tay, 400.000 găng tay y tế cho các trung tâm làm việc tuyến đầu, khu cách ly trọng điểm ở TP HCM và Hà Nội.

Ý kiến bạn đọc