Hòa Minzy giải đáp lý do sinh con nhưng chưa đám cưới

Hậu trường Thứ 2, 31/05/2021 22:59:38 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Hòa Minzy cho biết đã được ông xã Minh Hải đề nghị kết hôn, nhưng cô muốn sinh đủ hai con rồi mới làm đám cưới.

Tối 30/5, Hòa Minzy livestream trên trang cá nhân mừng sinh nhật tuổi 26 cùng người hâm mộ. Trong buổi giao lưu, nữ ca sĩ hát tặng fan, trò chuyện cũng như giải đáp những thắc mắc của mọi người. Khi được một khán giả hỏi tại sao vẫn chưa làm đám cưới với chồng, Hòa Minzy nói cô đã được Minh Hải hỏi chuyện kết hôn từ những ngày tháng đầu quen nhau nhưng khi đó cô chưa chấp nhận. Từ lâu cô đã muốn sinh đủ hai con trước rồi mới làm đám cưới. Khi đó, các bé sẽ cầm váy cưới cho mẹ đi vào thánh đường. Mong muốn của cô được Minh Hải vui vẻ đồng ý.

Hòa Minzy đón sinh nhật tuổi 26.

Hòa Minzy đón sinh nhật tuổi 26.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh cũng đính chính về màn cầu hôn ông xã năm 2019. Trong lần biểu diễn đó, cô hát tặng bạn trai ca khúc Cầu hôn nhân kỷ niệm hai năm quen nhau, không phải là lời hỏi cưới chính thức từ cô dành cho Minh Hải. Dù vậy, Hòa Minzy cho rằng chuyện con gái cầu hôn con trai là quá đỗi bình thường, không phải "cọc tìm trâu" như nhiều người quan niệm.

Ở tuổi 26, Hòa Minzy có cuộc sống viên mãn bên ông xã thiếu gia và con trai. Quý tử nhà Hòa Minzy có tên gọi thân mật là Bo, 20 tháng tuổi. Từ lúc công khai đã sinh con cho ông xã Minh Hải, nữ ca sĩ chỉ đăng ảnh con ở góc nghiêng hoặc từ xa. Dù vậy nhiều người vẫn thấy nhóc tỳ như "bản sao y" của bố.

Bé Bo được nhận xét như bản sao y của bố.

Bé Bo được nhận xét như "bản sao y" của bố.

Hòa Minzy hứa sau ngày sinh nhật 26 tuổi này, cô sẽ đăng ảnh rõ mặt con trai. Dù bận rộn với công việc nhưng vợ chồng nữ ca sĩ vẫn cố gắng dành thời gian chơi đùa, dạy con trai học. Nhóc tỳ hiện đã thông đọc thông thạo các số đếm và bảng chữ cái, thậm chí thuộc làu cả bản hit Không thể cùng nhau suốt kiếp của mẹ.

Ý kiến bạn đọc