Hòa Minzy khoe bụng rạn chằng chịt sau sinh

Làm đẹp Chủ nhật, 26/09/2021 21:39:33 PM Theo Ngôi sao

Lúc mang thai, Hòa Minzy bị rạn bụng đến mức nứt da, chảy máu, hiện nữ ca sĩ đã thử đủ các loại thuốc từ rẻ đến đắt nhưng vẫn không hết.

Chia sẻ loạt hình ảnh lộ rõ vùng da bụng bị rạn, chảy xệ, Hòa Minzy mong sẽ phần nào truyền cảm hứng cho các mẹ bỉm sữa, tự tin hơn vào cơ thể: "Mẹ hạnh phúc khi có Bo và hạnh phúc luôn với những vết rạn chằng chịt đầy bụng. Tự tin lên nào các mẹ bỉm".

Hòa Minzy hiếm khi để lộ eo kể từ sau khi sinh con đầu lòng.

Hòa Minzy hiếm khi để lộ eo kể từ sau khi sinh con đầu lòng.

Hòa Minzy cũng công khai loạt hình ảnh lúc cô mang bầu, da bụng rạn đến mức nứt đỏ, ngứa ngáy. Sau 2 năm sinh con, nữ ca sĩ đã bôi đủ các loại thuốc từ rẻ tới đắt nhưng không thể lấy lại làn da như thời son rỗi, chỉ phần nào giúp bớt thâm. Nữ ca sĩ cũng giải thích thêm rằng tình trạng rạn có phần nặng hơn đối với những mẹ bỉm sữa có tạng người gầy, da mỏng.

Hòa Minzy tự tin khoe ảnh bụng rạn da với mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực đến các bà mẹ bỉm sữa.

Hòa Minzy tự tin khoe ảnh bụng rạn da với mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực đến các bà mẹ bỉm sữa.

Rạn da là tình trạng khó tránh ở bà bầu do da bị kéo căng suốt thai kỳ sau đó lại thả lỏng đột ngột, làm ảnh hưởng đến cấu trúc collagen và elastin nên tạo thành các đường rãnh dài, có thể có màu đỏ hoặc tím. Vị trí dễ bị rạn thường là bụng, đùi, mông.

Trước Hòa Minzy, nhiều sao Việt cũng tự tin khoe những vết nứt, rạn da sau sinh như Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Phan Hoàng Thu, hot mom Quỳnh Trâm, diễn viên Hải Băng... nhằm lan tỏa thông điệp giúp phụ nữ thay đổi góc nhìn, bớt tự ti về cơ thể sau sinh.

Ý kiến bạn đọc