Hòa Minzy 'không kịp thở' vì hành động bạo này với fan

Hậu trường Thứ 3, 14/08/2018 06:45:03 AM Theo iOne

Nữ ca sĩ biểu diễn sung đến mức lao xuống sân khấu và bị hàng trăm fan vây kín, gây nên cảnh tượng 'náo loạn'.

Hòa Minzy không kịp thở vì hành động bạo với fan

Hòa Minzy và dàn sao đình đám tham gia một đại nhạc hội tại TP HCM tối 12/8. Nữ ca sĩ xuất hiện gần cuối chương trình khiến cả khán phòng chứa hàng nghìn chỗ ngồi như vỡ òa. Lần đầu tiên, Hòa Minzy mang version dance của ca khúc Nàng tiên cá với 20 vũ công 'quẩy' tưng bừng trên sân khấu. Diện trang phục gợi cảm khoe eo thon 55 cm, nữ ca sĩ khiến fan đứng ngồi không yên với những bước vũ đạo lạ mắt.

Hòa Minzy không kịp thở vì hành động bạo với fan - 1

Không những thế, khi hát Ăn gì đây, nữ ca sĩ sung đến mức lao xuống sân khấu, ngồi trong lòng fan để trình diễn. Nữ ca sĩ bị hàng trăm fan vây kín nhưng vẫn nhiệt tình hò reo. Chính vì hành động bạo này nên khi quay lại sân khấu, Hòa Minzy "thở không kịp", MC phải dành chút thời gian để cô nàng lấy lại tinh thần mới trò chuyện được.

Hòa Minzy không kịp thở vì hành động bạo với fan - 2

Dù thế, nữ ca sĩ vẫn xuất sắc khi tiếp tục phiêu cùng bản hit Rời bỏ với những nốt cao chót vót. Cô còn "lầy" tới mức bắn tiếng Hàn trên sân khấu khi giao lưu ở phần cuối chương trình.

Hòa Minzy không kịp thở vì hành động bạo với fan - 3

Noo Phước Thịnh không gây thất vọng cho khán giả khi trình diễn loạt ca khúc mang lại tên tuổi như I don't believe in you, Đến với nhau là sai, Cause I Love You, Chạm khẽ tim anh một chút thôi. Nam ca sĩ vừa hát vừa khoe vũ đạo tưng bừng.

Hòa Minzy không kịp thở vì hành động bạo với fan - 4

Diện trang phục gợi cảm, Min đốn tim người hâm mộ qua các ca khúc triệu view Em mới là người yêu anh, Yêu, Có em chờ. Gần đây, Min chủ yếu hoạt động nghệ thuật ở Hà Nội nên khá vui mừng khi được hội ngộ khán giả Sài Gòn.

Hòa Minzy không kịp thở vì hành động bạo với fan - 5

Ali Hoàng Dương ngày càng trưởng thành hơn sau một năm đăng quang Giọng hát Việt 2017. Sự xuất hiện của anh chàng với Let her go, Không giữ được em và Theo anh tiếp tục hâm nóng bầu không khí.

Hòa Minzy không kịp thở vì hành động bạo với fan - 6

Monstar với loạt ca khúc ấn tượng như Baby Baby, Giữ lấy làm gì... mở đầu đêm nhạc. Sự xuất hiện của thành viên thứ tư gần đây khiến nhóm nhạc hoàn thiện hơn đội hình và diễn máu lửa hơn.

Hòa Minzy không kịp thở vì hành động bạo với fan - 7

Orange ngày càng tự tin trên sân khấu với hit Người lạ ơi, Túy âm...

Hòa Minzy không kịp thở vì hành động bạo với fan - 8

"Hiện tượng" Osad đem đến ca khúc đậm sắc màu thả thính Người âm phủ.

Lou Hoàng xuất hiện một mình thay vì đồng hành cùng thầy Only C và thổi bùng sân khấu qua hit Tối nay một mình, Mình là gì của nhau...

Lou Hoàng xuất hiện một mình thay vì đồng hành cùng thầy Only C và thổi bùng sân khấu qua hit Tối nay một mình, Mình là gì của nhau...

Ý kiến bạn đọc