Hoài Lâm hút thuốc lá trên sóng livestream

Hậu trường Thứ 2, 05/10/2020 22:21:00 PM Theo Ngôi sao

Hình ảnh Hoài Lâm hút thuốc lá, nhả khói vô tư khi đang livestream khiến nhiều khán giả thất vọng.

Tối 4/10, Hoài Lâm livestream trên trang cá nhân khi xuất hiện cùng hai người bạn. Nam ca sĩ trông mũm mĩm hơn, mái tóc để màu đen gọn gàng. Tuy nhiên anh lại vô tư hút thuốc lá và nhả khói phì phèo khiến fan bất ngờ. Nhiều người nhận xét anh bất lịch sự và bày tỏ thái độ thất vọng. Số khác bênh vực cho rằng anh cũng có cuộc sống như bao người bình thường khác nhưng khuyên nên hạn chế hút thuốc và bảo vệ sức khỏe.

Hoài Lâm hút thuốc khi livestream. Ảnh cắt từ video.

Hoài Lâm hút thuốc khi livestream. Ảnh cắt từ video.

Facebooker Ngọc Ng bày tỏ: "Điều mà những người theo dõi Lâm nói không phải là việc bạn hút thuốc hay không, chỉ là cảm nhận bạn đã thay đổi khá nhiều và Lâm ngày xưa mới là Lâm mà mọi người yêu mến". Hãy trở về như những phút ban đầu em à. Đừng làm những người luôn yêu thương em thất vọng", một khán giả khác nhắn nhủ. Facebooker Như Ngọc viết: "Em chỉ hơi bất ngờ thôi nhưng anh vui và anh cảm thấy thoải mái thì mọi thứ anh trở lại em điều ủng hộ con đường âm nhạc của anh. Cố lên anh nhé". "Yêu Lâm nhiều. Đừng hút thuốc nhiều quá Lâm nhé, không tốt cho giọng hát và sức khoẻ của em. Mãi dõi theo em", Facebooker Hoàng Oanh bình luận.

Trước đó, giọng ca Hoa nở không màu cũng khiến fan lo lắng khi đăng video ngồi trên xe hơi lắc lư theo nền nhạc và một phần mắt bị bầm tím. Quản lý của Hoài Lâm sau đó cho biết vết bầm này là do chấn thương lúc đá bóng và tâm lý nam ca sĩ hoàn toàn bình thường.

Bảo Ngọc thường đưa hai con đi chơi khi có thời gian rảnh rỗi.

Bảo Ngọc thường đưa hai con đi chơi khi có thời gian rảnh rỗi.

Từ sau khi công khai ly hôn vợ cũ Bảo Ngọc, Hoài Lâm càng kín tiếng hơn trong việc xuất hiện trước công chúng và chia sẻ đời tư. Trong khi đó, Bảo Ngọc nhanh chóng lấy lại cân bằng và sống tích cực hơn, làm chỗ dựa cho hai con gái. Cô tâm đắc với quan điểm: "Sống tốt là cách duy nhất để khép lại quá khứ, không phải để khiến ai hối hận hay tiếc nuối. Đơn giản chỉ là để chính bản thân tự nhận ra rằng: Nếu cuộc sống cũ thật sự đáng tiếc nuối thì cuộc sống mới đã không tốt đẹp đến nhường này. Dù có thế nào cũng hãy bình tĩnh mà đối diện, bình tĩnh mà đi tiếp, gục ngã hay đắm chìm trong hận thù chưa bao giờ là cách khiến cho đối phương phải quay đầu nhìn lại, và hối hận với những gì họ đã gây ra cho mình".

Ý kiến bạn đọc