Hoài Linh phẫn nộ khi bị nói ăn chặn tiền quyên góp xây nhà thờ Tổ

Hậu trường Chủ nhật, 25/10/2020 23:50:23 PM Theo Ngôi sao

Nghệ sĩ Hoài Linh bức xúc khi một khán giả khuyên đừng ăn chặn tiền quyên góp xây nhà thờ Tổ và khuyên người này cẩn thận khi phát ngôn.

Sau 4 ngày kêu gọi khán giả quyên góp cho người dân vùng lũ, nghệ sĩ Hoài Linh cho biết số tiền đã lên đến 7 tỷ đồng. Anh gửi lời cảm ơn đến mọi người đã chung tay giúp đỡ nhau trong lúc khó khăn. Đồng thời cảnh báo họ cẩn thận, tránh để kẻ xấu lợi dụng.

"Cảm ơn mọi người đã hướng về miền Trung. Mọi sự ủng hộ xin quý vị chuyển vào tài khoản. Ngân hàng thông báo với Linh có rất nhiều số tiền gửi sai tên trong tài khoản nên bị treo. Mong quý vị lưu ý ghi đúng họ và tên của Linh là Võ Nguyễn Hoài Linh. Nếu không đúng tên, tiền quý vị gửi vào sẽ bị treo và sẽ gửi trả lại quý vị. Linh chỉ dùng đúng một tài khoản này thôi. Mong mọi người chú ý để tránh kẻ xấu lợi dụng", anh nhắn nhủ.

Nghệ sĩ Hoài Linh.

Nghệ sĩ Hoài Linh.

Bên cạnh những lời cảm ơn dành cho Hoài Linh, một khán giả để lại bình luận khiếm nhã: "Đừng ăn chặn xây nhà thờ Tổ nha chú Hoài Linh". Nam danh hài liền đáp trả: "Cảm ơn con, con có công đức 100 tỷ chú cũng không nhận để làm việc riêng cho chú đâu, con đừng lo. Nhà Tổ chú xây xong rồi, con nói động tới chú thì được nhưng con đừng nên động tới tâm linh con nhé. Mong con cũng đừng ăn chặn gì của ai dù chỉ là trong suy nghĩ. Chúc con vui".

Động thái này của Hoài Linh nhận được sự đồng tình của người hâm mộ. Nhiều người chỉ trích bình luận kém duyên của vị khán giả trên và khuyên nam nghệ sĩ không nên quan tâm. Khi một tài khoản khác bình luận mỉa mai: "Sao chưa thấy nghệ sĩ nào chuyển tiền cho chú Linh nhỉ", nam nghệ sĩ cũng lên tiếng: "Tiền nghệ sĩ chuyển vào cũng như tiền những nhà hảo tâm đang chuyển. Chú không cần phải chụp hình để thông báo riêng và cảm ơn riêng vì mọi người như nhau. Cảm ơn con nhé".

Ý kiến bạn đọc