Hoài Linh sẽ về miền Trung cứu trợ sau bão Molave

Hậu trường Thứ 3, 27/10/2020 21:54:31 PM Theo Ngôi sao

Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết số tiền quyên góp đã hơn 8 tỷ đồng, khẳng định sẽ ra miền Trung sau cơn bão số 9 để giúp người dân.

Chiều 27/10, Hoài Linh cập nhật số tiền quyên góp đã được hơn 8 tỷ sau 6 ngày kêu gọi. Anh gửi lời cảm ơn mọi người và chia sẻ về kế hoạch sử dụng số tiền trên. "Là người con của miền Trung, Linh xin ghi nhận những sự chia sẻ từ tâm của quý vị. Linh cũng cám ơn và ghi nhận những ý kiến đóng góp của quý vị về cách thức chúng ta sẽ làm. Hiện nay theo ý kiến đại đa số thì chúng ta nên gửi đến bà con khắc phục sau lũ bằng hiện kim và ưu tiên những nơi nào bà con có hoàn cảnh khó khăn, thiệt hại nặng nhất. Việc thứ hai là ưu tiên trích ra một số tiền để mua đồ dùng học tập cho các cháu. Linh cũng đã suy nghĩ về việc này khi kêu gọi sự hỗ trợ của quý vị", Hoài Linh nói.

Nghệ sĩ Hoài Linh.

Nghệ sĩ Hoài Linh.

Nam danh hài cho biết sẽ trực tiếp về miền Trung để giúp đỡ người dân vũng lũ sau cơn bão số 9: "Linh sẽ về với bà con miền Trung để chuyển đến bà con sự yêu thương của quý vị và lòng tin tưởng của quý vị đã đặt vào Linh. Theo dự báo hiện nay bão số 9 đang tiếp tục vào miền Trung, xin quý vị hãy góp lời cầu nguyện cho miền Trung được bình an qua cơn bão này. Một lần đi một lần khó, nên Linh dự kiến sẽ về miền Trung sau bão và lúc ấy chắc số tiền sẽ nhiều hơn rồi".

Giống như một số sao Việt khác, Hoài Linh cũng phải nhận những bình luận khiếm nhã khi làm từ thiện. Trước đó, một khán giả chỉ trích nam danh hài chỉ giỏi kêu gọi thay vì tự bỏ tiền túi giúp người dân. Gần đây nhất anh còn bị một người nhắc nhở đừng ăn chặn tiền ủng hộ miền Trung để xây nhà thờ Tổ. Điều này khiến nam danh hài bức xúc và thẳng thắn đáp trả: "Cảm ơn con, con có công đức 100 tỷ chú cũng không nhận để làm việc riêng cho chú đâu, con đừng lo. Nhà Tổ chú xây xong rồi, con nói động tới chú thì được nhưng con đừng nên động tới tâm linh con nhé. Mong con cũng đừng ăn chặn gì của ai dù chỉ là trong suy nghĩ. Chúc con vui".

Ý kiến bạn đọc