Hoàng Anh dự sinh nhật con gái 'người tình tin đồn'

Hậu trường Thứ 5, 18/03/2021 15:32:25 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Hoàng Anh thân thiết với hai vợ chồng 'bạn gái tin đồn' Thắm Bebe trong tiệc sinh nhật con gái họ.

Hôm 17/3, vợ chồng Thắm Bebe tổ chức tiệc mừng con gái Angeline tròn 8 tuổi tại nhà riêng. Hoàng Anh cùng một số người bạn thân thiết có mặt trong ngày đặc biệt này. Thậm chí, Thắm Bebe cùng khoác tay chồng và Hoàng Anh trong một khung hình.

Bị đồn hẹn hò với Thắm Bebe nhưng diễn viên Gạo nếp gạo tẻ vẫn thoải mái góp mặt trong những sự kiện riêng tư của gia đình Thắm Bebe và được ông xã cô chào đón. Chồng Thắm Bebe cũng không có ý kiến gì khi vợ liên tục đăng ảnh tình tứ cùng Hoàng Anh.

Vợ chồng Thắm Bebe và con gái.

Vợ chồng Thắm Bebe và con gái.

Hoàng Anh và Quỳnh Như vẫn trong thời gian chờ tòa giải quyết việc ly hôn. Thắm Bebe vừa là bạn diễn, vừa là người giúp đỡ Hoàng Anh nhiều trong thời gian anh và vợ cũ xảy ra mâu thuẫn. Trong khi Hoàng Anh giữ im lặng trước những đấu tố của vợ hay những lời trách móc của những nghệ sĩ như Leon Vũ, Andy Thái Nguyễn... thì Thắm Bebe lại thường lên tiếng thay. Cách hành xử này của Hoàng Anh bị nhiều khán giả chỉ trích, cho rằng rắc rối một phần do Hoàng Anh nhưng anh không đứng ra giải quyết mà để hai người phụ nữ (vợ cũ và người tình tin đồn) đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Thắm Bebe thoải mái khoác tay chồng và Hoàng Anh.

Thắm Bebe thoải mái khoác tay chồng và Hoàng Anh.

Cách đây không lâu, Thắm Bebe cũng lên tiếng thay Hoàng Anh khẳng định nam diễn viên có chu cấp cho con gái (bé Nu) trong những tháng đầu tiên bỏ nhà đi. Tuy nhiên Quỳnh Như phủ nhận và cho biết sẵn sàng đối chất trước tòa nếu có khởi kiện. Quỳnh Như cũng bày tỏ sự phẫn nộ khi bạn của chồng đòi đem con gái của cô đi thử ADN. Cô coi điều này là một sự xúc phạm nghiêm trọng, đồng thời thách thức chồng cũ giành quyền nuôi con với mình.

Ý kiến bạn đọc