Hoàng Anh mang ơn 'người tình tin đồn'

Hậu trường Thứ 2, 08/02/2021 22:00:06 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Hoàng Anh cảm ơn Thắm Bebe vì đã luôn ở bên anh trong lúc khó khăn, khẳng định cô là động lực để anh vững mạnh bước tiếp.

Dù biết nhiều người đang đồn đoán về mối quan hệ mập mờ giữa mình với bạn diễn Thắm Bebe nhưng Hoàng Anh không bận tâm. Anh gọi Thắm Bebe là "cô" và bày tỏ tấm lòng của mình: "Những tháng ngày nếu không có cô bên cạnh, có lẽ tôi sẽ không còn là tôi nữa. Cô cho tôi sự lắng nghe, chia sẻ và luôn cạnh bên cho tôi nguồn động lực vững mạnh bước tiếp. Đã và đang rất nhiều người nghĩ tôi và cô có mối quan hệ mập mờ. Nếu như cô không sợ ảnh hưởng tới gia đình cô, thì tôi cũng chẳng ngại khi đang cho là người từ bỏ cuộc hôn nhân đã có. Còn tác động gì tôi nữa đâu khi cảm thấy đời. Con người sống chỉ một lần, sao không làm những điều mình muốn, không gượng ép bản thân và quan trọng là không bao giờ hối tiếc. Hối tiếc là sự phí phạm thời gian quý báu cuộc đời".

Hoàng Anh bên Thắm Bebe.

Hoàng Anh bên Thắm Bebe.

Hoàng Anh tâm sự người bên cạnh anh duy nhất lúc này mỗi mình Thắm Bebe: "Mọi người quay lưng tôi, chỉ mỗi cô quay lại nhìn tôi, cạnh kề tôi. Mọi người vẫn sẽ nghĩ tôi và cô cứ hay đi cạnh nhau , còn tôi nghĩ nếu không có cô đi cùng, tôi chẳng biết cạnh ai. Ai nghĩ sao về mình tôi không bận tâm, nhưng tôi rất đang muốn gửi lời cám ơn cô công khai như thế này. Vì tôi cảm thấy hàm ơn cô nhưng tháng ngày vừa qua", anh bày tỏ.

Đọc những chia sẻ xúc động của Hoàng Anh, Thắm Bebe cho biết "muốn rơi nước mắt". Chia sẻ của Hoàng Anh khiến nhiều khán giả thêm "bán tín bán nghi" về mối quan hệ của nam diễn viên. Trước đó Thắm Bebe được cho là "tiểu tam" khiến hôn nhân của Hoàng Anh và vợ cũ – chị Quỳnh Như – đổ vỡ. Tuy vậy nam diễn viên khẳng định anh không ngoại tình với Thắm Bebe, cả hai chỉ là bạn bè, đồng nghiệp. Anh kể ra một loạt những tính xấu của vợ khiến hôn nhân rạn nứt, trong đó nhấn mạnh Quỳnh Như không làm tròn bổn phận người vợ, đánh con, ghen tuông vô cớ. Màn kể tội vợ của Hoàng Anh trên Facebook cá nhân từng khiến Quỳnh Như sốc và thất vọng về con người chồng cũ.

Ý kiến bạn đọc