Hoàng Bách mừng sinh nhật vợ

Hậu trường Thứ 2, 05/04/2021 22:05:00 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Hoàng Bách tình cảm hôn bà xã Thanh Thảo, nói lời ngọt ngào nhân dịp sinh nhật lần 39 của cô.

Hôm nay (5/4), Thanh Thảo đón tuổi 39. Trong ngày đặc biệt này, cô đăng ảnh diện bikini khoe body nóng bỏng qua ống kính của chồng. Với Thanh Thảo, tuổi tác chỉ là những con số. Cô vẫn giữ tinh thần tuổi đôi mươi bất diệt, tiếp tục nghĩ và thực hiện những mong muốn của bản thân.

Vóc dáng của Thanh Thảo sau ba lần sinh nở.

Vóc dáng của Thanh Thảo sau ba lần sinh nở.

Trên trang cá nhân, Hoàng Bách đăng ảnh khóa môi vợ giữa suối trong chuyến tham quan hang động Tú Làn (Quảng Bình) cùng chia sẻ ngọt ngào: "Chúc mừng tuổi 17 cô gái tuyệt vời nhất hành tinh của anh. Em luôn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất. Gửi tặng em cậu trai (con trai út) trắng trẻo khoẻ mạnh dẻo dai kia làm quà, cứ dùng tự nhiên nhưng có ý thức giữ gìn để người khác còn thưởng thức nhé. Yêu em".

Nhiều bạn bè, khán giả dành những lời khen có cánh cho Thanh Thảo vì vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, body nóng bỏng dù đã trải qua ba lần sinh nở. Gần hai thập kỷ bên nhau, 15 năm chung sống nhưng cặp đôi vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu. Hoàng Bách tự hào khi lấy được người vợ xinh đẹp, đảm đang như Thanh Thảo. Cô luôn là hậu phương vững chắc giúp anh yên tâm theo đuổi đam mê ca hát, đi đâu anh cũng thấy về với vợ con là nhất.

Vợ chồng Hoàng Bách vẫn mặn nồng như thuở mới yêu.

Vợ chồng Hoàng Bách vẫn mặn nồng như thuở mới yêu.

Chia sẻ về bí quyết giữ tổ ấm của mình, Thanh Thảo cho biết cô yêu chiều chồng hết mực. Bởi cô chiều chồng một thì anh sẽ chiều lại cô 10. Thanh Thảo thấy những cố gắng và hy sinh của mình là xứng đáng với hạnh phúc viên mãn mà cô đang có.

Ý kiến bạn đọc