Hoàng My đạp xe 53 km trong ngày nghỉ lễ

Hậu trường Chủ nhật, 02/05/2021 22:29:28 PM Theo Ngôi sao

Á hậu Hoàng My và huấn luyện viên thể lực đạp xe 53 km trong suốt 5 giờ và khám phá vẻ đẹp của nông thôn Việt Nam.

Sáng 1/5, Hoàng My không đi du lịch dịp lễ như nhiều người mà chọn thử thách đạp xe cùng huấn luyện viên thể lực thể thao Al Morgan. Cả hai đạp xe 53 km trong 5 giờ từ TP HCM xuống Cần Giuộc (Long An). Người đẹp khá vất vả vì đã 6 năm rồi mới đi lại xe đạp nhưng cô cho biết đã có những trải nghiệm thú vị, đặc biệt khi chiêm ngưỡng cảnh sắc của nông thôn Việt Nam.

"Nông thôn quê hương mình đẹp quá chừng. Bầu trời trong xanh, không khí trong lành. Đi đâu cũng thấy màu xanh cây cỏ, dừa nước. Thấy người dân mình thiệt dễ thương và thân thiện, không cần hỏi cũng chỉ đường nhiệt tình sợ hai bác cháu đi lạc. Còn có người sợ khát nước chạy ra mời bác chai bia nữa chứ. Yêu quê hương ghê", Hoàng My kể.

Hoàng My mê đắm với vẻ đẹp của nông thôn Việt Nam.

Hoàng My mê đắm với vẻ đẹp của nông thôn Việt Nam.

Bên cạnh đó, Hoàng My cũng chia sẻ bí quyết cho người lần đầu đạp xe chặng đường dài. Cô nói: "Cần mua một cái quần đạp xe chuyên dụng. Đây là việc sống còn. Nên đầu tư một cái yên xe thực sự êm ái. Bôi kem chống nắng toàn thân, ba lớp trên mặt và cổ. Bôi lại sau hai tiếng. Cần ăn tinh bột vào đêm trước và buổi sáng đạp xe. Cần chuẩn bị ba thanh năng lượng/gel mang theo. Bình nước nên để đông đá. Nếu là nữ thì nên mặc áo chuyên dụng đạp xe, tay dài, đeo mắt kiếng, mũ, bao tay. Nên xuất phát sớm để về trước 9h30 sáng".

Hoàng My cùng huấn luyện viên thể lực Al Morgan.

Hoàng My cùng huấn luyện viên thể lực Al Morgan.

Thời gian qua, Hoàng My nỗ lực tuân thủ các bài tập của Al Morgan. Ông là huấn luyện viên thể lực từng đồng hành cùng cô khi là đại diện của Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 tại Brazil. Thời điểm đó, cô có chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm khắc nên đã thu được kết quả mĩ mãn sau 1,5 tháng: body săn chắc, mỡ dưới 18%, số đo chuẩn 89-60-90. Hiện cô đang cố gắng sau hai tháng sẽ lại body của 10 năm trước.

Ý kiến bạn đọc