Hoàng Thùy dừng chân ở Top 20 Hoa hậu Hoàn vũ

Hậu trường Thứ 2, 09/12/2019 10:45:55 AM Theo Vnexpress

MỸ - Đại diện Việt Nam - người mẫu Hoàng Thùy - vào Top 20 Miss Universe 2019 nhưng không tiến xa ở chung kết, sáng 9/12.

Trong phần giới thiệu bản thân, Hoàng Thùy nói tiếng Anh trong khi một số người đẹp khác cần phiên dịch. Cô cho rằng sự tự tin, chăm chỉ và lạc quan giúp chúng ta đạt được mục tiêu và ước mơ. 

Trước đó, ở phần công bố thí sinh vào Top 20, MC Steve Harvey hỏi thông điệp Hoàng Thùy muốn gửi gắm đến cuộc thi. Cô nhắc đến câu thành ngữ "Có công mài sắt có ngày nên kim" và nhờ MC dịch sang tiếng Anh nhưng không được. Hoàng Thùy giải thích với khán giả: "Nếu bạn liên tục cố gắng, theo đuổi giấc mơ, không nghĩ đến việc bỏ cuộc, bạn sẽ thành công".

Hoàng Thùy thi bikini ở bán kết Miss Universe. Ảnh: M.U.

Hoàng Thùy thi bikini ở bán kết Miss Universe. Ảnh: M.U.

Đại diện Việt Nam có phong độ ổn định từ đầu cuộc thi. Cô luôn thể hiện sự thân thiện, hòa đồng với các thí sinh khác. Trong bán kết, Hoàng Thuỳ trình diễn tròn trịa qua các vòng áo tắm, trang phục dạ hội, trang phục dân tộc. 

Trong bảng đánh giá thí sinh trước đêm bán kết 6/12, chuyên trang sắc đẹp Missosology loại Hoàng Thùy khỏi nhóm 20 người đẹp triển vọng. Sau phần bán kết, trang này đánh giá cao sự thể hiện của Hoàng Thùy, dự đoán cô vào top 10.

Hoàng Thùy sinh năm 1992 ở Thanh Hóa. Cô là quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011. Năm 2017, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành vị trí Á hậu 1. Người đẹp cao 1,77 mét, số đo ba vòng là 82-60-94 cm.

Ý kiến bạn đọc