Hoàng Thúy Hằng - Ca sĩ “tỉnh lẻ” dấn thân vào chuyên nghiệp

Hậu trường Thứ 5, 21/06/2018 08:03:51 AM Theo NLĐ

Âm thầm hoạt động như một con ong thợ, Hoàng Thúy Hằng ngày càng khẳng định tài năng và giá trị của mình trong công chúng nghe nhạc.

Nói đến Hoàng Thúy Hằng ở tỉnh Bình Dương và Bình Phước, không ai trong giới hoạt động và đam mê âm nhạc lại không biết cô ca sĩ có chất giọng trong trẻo nhưng đầy nội lực này.

Cô xuất thân từ ca sĩ phong trào chuyên dòng nhạc quê hương đất nước đậm chất trữ tình nhưng nhờ có lối trình diễn rất biểu cảm nên nhanh chóng được nhận nhiều giải thưởng như giải nhất Tiếng hát Truyền hình tỉnh Bình Phước năm 2002 , Huy chương vàng Tiếng hát miền Đông Nam Bộ năm 2002, luôn đứng đầu trong các cuộc thi văn nghệ quần chúng của 2 tỉnh này. 

Từ đó, cái tên Hoàng Thúy Hằng được nhiều người yêu thích và trở thành gương mặt khả ái, không chỉ với ngoại hình đẹp mà còn hát hay, tham gia sôi nổi nhiều hoạt động và thường xuyên được các cơ quan nhà nước, nhiều đơn vị doanh nghiệp trong tỉnh mời hát biểu diễn với tần suất ngày một nhiều. 

Hoàng Thúy Hằng - Ca sĩ “tỉnh lẻ” dấn thân vào chuyên nghiệp - Ảnh 1.

Poster CD "Chốn cũ" của Hoàng Thúy Hằng

Trong đó, cô đã tham gia vào nhiều chương trình lớn của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Liên đoàn các doanh nghiệp tỉnh Bình Dương và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương. Tiếng lành đồn xa, chỉ trong thời gian ngắn, Hoàng Thúy Hằng đã được bổ sung vào đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh Bình Dương cùng với đội ngũ văn nghệ nòng cốt của tỉnh đi biểu diễn khắp nơi phục vụ các nhiệm vụ chính trị trong tỉnh và tham gia tranh tài cùng các đoàn văn nghệ thuộc nhiều địa phương khác. 

Âm thầm hoạt động như một con ong thợ, Hoàng Thúy Hằng ngày càng khẳng định tài năng và giá trị của mình trong công chúng nghe nhạc.

Tuy nhiên, để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp đòi hỏi nhiều yếu tố mà một bông hoa tỉnh lẻ muốn dấn thân vào con đường ca hát một cách chính quy và được nhiều người biết đến hơn cần có nhiều điều kiện.

Cơ hội tốt nhất đến với cô gái trẻ xinh đẹp này là được ca sĩ gạo cội Giao Linh ưu ái cho tham gia liveshow Đêm nhạc vinh danh 50 năm tiếng hát của bà mang chủ đề "Mùa sao sáng" vào  ngày 26-11-2016 tại Nhà hát Hòa Bình. 

Hoàng Thúy Hằng - Ca sĩ “tỉnh lẻ” dấn thân vào chuyên nghiệp - Ảnh 2.

Ca sĩ Hoàng Thúy Hằng trong một lần trình diễn trên sân khấu

Được đứng trên một sân khấu hoành tráng, được hoà nhịp cùng các giọng ca đàn anh, đàn chị, được học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước như Thái Châu, Phi Nhung, Sơn Tuyền, Phương Hồng Ngọc… đã chắp cánh cho Hoàng Thúy Hằng quyết định đầu tư theo con đường ca hát chuyên nghiệp.

Chỉ sau thời gian ngắn, cô đã cho ra 2 CD mang tên "Những tình khúc bất hủ" và "Chốn cũ" được người nghe đón nhận một cách nồng nhiệt. Tiếp đến là một số MV như "Tuổi học trò", "Người tình và Quê hương" "Lẽ bóng" "Ngõ hồn qua đêm"… sẽ lần lượt được cho ra mắt trong thời gian sắp tới.

Ước muốn của Hoàng Thúy Hằng là sẽ đưa tiếng hát của mình bay xa hơn nữa, được phục vụ cho nhiều nơi trong cả nước, đặc biệt là những ai yêu mến dòng nhạc quê hương và bolero. Hy vọng giọng ca của cô gái này sẽ được nhiều người đón nhận và yêu mến.

Ý kiến bạn đọc