Hoàng Thùy Linh hé lộ không gian trưng bày giải thưởng tại căn hộ sang trọng mới tậu

Hậu trường Thứ 7, 11/04/2020 20:14:31 PM Theo Dân Việt

Là một nghệ sĩ nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn tới công chúng, Hoàng Thùy Linh chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ tại gia, nêu cao tinh thần ở nhà vì cộng đồng.

Trong chuỗi ngày cách ly toàn xã hội để ngăn chặn sự lây lan và kiểm soát dịch Covid-19, Hoàng Thùy Linh đã dành nhiều thời gian ở nhà nghỉ ngơi, làm những điều mình thích mà từ trước đến nay chưa có cơ hội thực hiện do lịch trình làm việc bận rộn.

hoang thuy linh he lo khong gian trung bay giai thuong tai can ho sang trong moi tau hinh anh 1

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã đăng tải đoạn clip chia sẻ về các hoạt động mang đến niềm vui cho cô trong những ngày thực hiện quy định về việc giãn cách xã hội. Ở nhà, nữ ca sĩ thường chăm sóc chú mèo cưng, phụ mẹ công việc trong bếp, tự tập vẽ…

Địa điểm thực hiện đoạn clip này chính là căn hộ hoành tráng cô vừa tậu cách đây không lâu. Theo dõi clip, không ít người trầm trồ trước phong cách hiện đại, sang trọng của căn hộ này. Hoàng Thùy Linh còn dành riêng một không gian để trưng bày các cúp giải thưởng danh giá cô nhận được. Những chiếc cúp này được đặt ngay ngắn ở nơi trang trọng trong căn phòng tập vẽ của giọng ca “Để Mị nói cho mà nghe”.

hoang thuy linh he lo khong gian trung bay giai thuong tai can ho sang trong moi tau hinh anh 2

hoang thuy linh he lo khong gian trung bay giai thuong tai can ho sang trong moi tau hinh anh 3

Chắc hẳn, mỗi lần trông thấy bộ sưu tập giải thưởng nhận được thời gian qua, Hoàng Thùy Linh cảm thấy vô cùng tự hào. Đó cũng chính là nguồn động lực để nữ ca sĩ cố gắng từng ngày, sản xuất thêm nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng trong tương lai, cống hiến cho nghệ thuật nước nhà và khán giả.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ: “Sau 1 năm cực kì bận rộn, thời gian được cách ly tại nhà là lúc tôi dành nhiều thời gian cho gia đình và bản thân hơn. Sau khi nhận được tình cảm của mọi người, tôi cũng không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn. Tôi đã có một năm 2019 thật tuyệt vời. Mong cho mọi người có nhiều sức khoẻ, dịch Covid-19 nhanh chóng qua đi để chúng ta có thể trở lại công việc và đóng góp nhiều hơn”.

hoang thuy linh he lo khong gian trung bay giai thuong tai can ho sang trong moi tau hinh anh 4

Có thể nói, 2019 là năm “đại thắng” của Hoàng Thùy Linh. Cô hoạt động rất sôi nổi khi cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng như: “Để Mị nói cho mà nghe”, “Tứ phủ”, “Duyên âm”… Các sản phẩm này đều nhận được sự yêu mến, ủng hộ, đánh giá cao từ giới chuyên môn và công chúng, đặc biệt là “Để Mị nói cho mà nghe”.

Với việc hoạt động sôi nổi và loạt hit đình đám kể trên, Hoàng Thùy Linh nhận về nhiều giải thưởng danh giá. Tại lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 15, cô nhận được bốn giải thưởng: “Bài hát của năm”, “Music video của năm” nhờ “Để Mị nói cho mà nghe”, “Album của năm” với album “Hoàng” và giải “Ca sĩ của năm”.

hoang thuy linh he lo khong gian trung bay giai thuong tai can ho sang trong moi tau hinh anh 5

Đầu tháng 3/2020, với ca khúc “Để Mị nói cho mà nghe”, Hoàng Thùy Linh ẵm trọn 7 hạng mục giải thưởng tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2019: “Ca khúc của năm”, “Bài hát hiện tượng”, “Hòa âm phối khí” (giải do các nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc bình chọn), “MV của năm”, “Nữ ca sĩ của năm”, “Sự kết hợp xuất sắc”, “Ca sĩ đột phá”.

Ý kiến bạn đọc