Hoàng Thùy Linh: 'Tôi bị đồn với nhiều người, không riêng Gil Lê'

Hậu trường Thứ 4, 14/10/2020 15:30:04 PM Theo Ngôi sao

Đối với tin đồn yêu đồng tính Gil Lê, ca sĩ - diễn viên Hoàng Thùy Linh nói đó là nghi vấn như bao nghi vấn cô từng gặp trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Tại họp báo công bố phát hành phim Trái tim quái vật diễn ra sáng 14/10, Hoàng Thùy Linh chia sẻ về cuộc sống thư giãn của mình hiện tại cùng tin đồn tình cảm vây quanh cô.

Từ giữa năm 2019, truyền thông râm ran thông tin Hoàng Thùy Linh và ca sĩ - MC Gil Lê yêu nhau. Cặp đôi nhiều lần được bắt gặp sóng đôi ở sự kiện, cùng dự tiệc của bạn bè, gia đình. Hình ảnh Hoàng Thùy Linh tựa vai Gil Lê trên máy bay và hình ảnh họ đeo hai chiếc nhẫn giống nhau lan truyền trên mạng xã hội. Tới năm nay, hai người được cho đã dọn về sống chung.

Một khoảnh khắc thân mật của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh.

Một khoảnh khắc thân mật của Gil Lê (trái) và Hoàng Thùy Linh.

Vì đang trong sự kiện của phim, Hoàng Thùy Linh không muốn đời tư cá nhân trở thành tâm điểm lấn át tác phẩm. Cô chỉ cho biết cô có rất nhiều bạn cũng từng vướng nhiều tin đồn tình cảm trong showbiz. Nhưng không phải mỗi lần chơi thân với ai hay bị đồn cặp kè ai, cô cũng cần lên tiếng giải thích. Giọng ca Để Mị nói cho mà nghe mong khán giả tôn trọng thế giới riêng tư của cô. Cô tâm sự: "Người như tôi rất khó có được hạnh phúc. Để được như bây giờ, tôi đã nỗ lực rất bền bỉ".

Là người của công chúng, Hoàng Thùy Linh không ngại việc nhiều người quan tâm, tò mò chuyện riêng tư của cô. Cô chỉ lo lắng tin đồn làm ảnh hưởng tới bạn bè và người thân của bạn bè hoặc biến cô trở thành người phức tạp trong mắt người khác. Cô nói đùa rằng: "Mọi người đợi đến đám cưới của tôi, tôi sẽ chia sẻ về bạn đời của mình".

Đối với cuộc sống hiện tại, Hoàng Thùy Linh chia sẻ cô cảm thấy hài lòng và tự nhận mình là người biết đủ, không quá tham vọng hay đòi hỏi. Sau khi ra mắt album 'Hoàng' vào năm ngoái, cô trải qua một năm đắt show và gặt hái nhiều giải thưởng, liên tục ngồi máy bay, ôtô để di chuyển giữa các điểm diễn. Khép lại những ngày bận rộn, cô trở về với cuộc sống đơn giản và vui vẻ của mình. Cô thích ở nhà cả ngày để cắm hoa, chăm mèo. Lâu lâu, cô cùng bố mẹ ăn cơm hoặc tụ tập bạn bè, nói những câu chuyện phiếm đời thường bên ngoài công việc.

Thời gian này, Hoàng Thùy Linh bắt đầu các hoạt động quảng bá cho phim trinh thám - tâm lý - giật gân Trái tim quái vật. Trở lại điện ảnh sau bảy năm (từ sau phim Thần tượng), cô vào vai một người mẹ đơn thân có quá khứ bi kịch và trở thành một trong các nghi phạm của vụ giết người. Bộ phim dự kiến ra rạp từ 20/11.

Hoàng Thùy Linh dự họp báo sáng 14/10.

Hoàng Thùy Linh dự họp báo sáng 14/10.

Ý kiến bạn đọc