Hoàng Yến và chồng cũ hé lộ góc khuất hôn nhân

Hậu trường Thứ 2, 28/06/2021 22:27:37 PM Theo Ngôi sao

HÀ NỘI - Sau khi ly hôn, diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ thứ tư hé lộ nhiều góc khuất trái ngược hoàn toàn những lời từng tung hô nhau.

Giữa năm 2016, diễn viên Hoàng Yến lên xe hoa lần thứ tư với người đàn ông tên Cao Thắng. Những ngày tháng mặn nồng, hai người trong cuộc thường xuyên dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào.

Kết hôn với chàng trai kém mình 3 tuổi, nữ diễn viên khi ấy cho biết, đó là người đàn ông đầu tiên cô muốn giữ gìn. Sự chênh lệch tuổi tác hay hoàn cảnh cũng không cản trở tình cảm của hai người. Trước khi đến với nhau, Hoàng Yến đã có ba đời chồng và hai người con gái riêng còn Cao Thắng chưa chính thức kết hôn với ai nhưng cũng đã có một con trai riêng.

"Người đàn ông này có một điều khiến tôi phải tiếp tục bước vào hôn nhân, đó là sự quyết liệt. Anh ấy yêu rất quyết liệt và khi đã muốn cưới cũng rất quyết liệt. Anh ấy thường trêu tôi rằng đây là lần chốt hạ của hai đứa. Tôi không biết có chốt được không nhưng tôi chắc chắn mình sẽ không bao giờ lấy chồng nữa. Trước đây, tôi cứ nghĩ rằng không có người này tốt thì sẽ có người kia tốt nhưng đến bây giờ tôi nhận ra anh ấy chính là người có khả năng để giữ tôi lại", Hoàng Yến từng chia sẻ. Lần thứ tư mặc áo cưới, cô cũng hồi hộp hơn nhiều so với những lần trước. Nữ diễn viên còn khẳng định, chồng mình là người khiến nhiều cô gái phải mơ ước được làm vợ, làm người yêu.

Lấy nhiều chồng khiến Hoàng Yến mang tiếng lẳng lơ nhưng Cao Thắng không vì thế mà ngại cùng cô xây đắp gia đình. Anh dành cho vợ những lời có cánh, khẳng định rằng rất nể nhân cách của cô. "Với những kinh nghiệm có được trong cuộc đời, tôi thấy cô ấy là người rất toàn diện, biết hy sinh, biết vì mọi người... và sở hữu mọi thứ mà một người đàn ông cần ở người phụ nữ của mình. Tôi đã thay đổi và hoàn thiện bản thân dần dần để có được cô ấy trọn vẹn. Nhờ duyên trời nên cuối cùng tôi cũng thành công", anh từng nói.

Ảnh cưới của Hoàng Yến và Cao Thắng.

Ảnh cưới của Hoàng Yến và Cao Thắng.

Khi chia sẻ về những điều ở chồng thứ tư khiến mình quý trọng, Hoàng Yến nói, đó là sự chung thuỷ, thật thà, thẳng thắn, duyên dáng và hài hước. Anh khiến cô cười suốt khi chung sống. Cả hai chiều chuộng nhau trong từng hơi thở, suy nghĩ đến ánh mắt, hành động. Sự quan tâm chu đáo của anh khi cô sinh bé Mầm, con riêng của hai người, càng khiến cô thấy hạnh phúc hơn.

Hơn hai năm sau khi kết hôn, Cao Thắng vẫn thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối dành cho vợ mỗi lần trả lời báo chí. Anh thậm chí còn khẳng định mình không biết ghen và tháp tùng vợ như hình với bóng trong mọi hoạt động chẳng phải là khẳng định sự sở hữu mà chỉ muốn ở bên vợ nhiều hơn. Trái ngược với những gì Cao Thắng nói, Hoàng Yến khẳng định chồng cô là người hay ghen. Thế nhưng, cô tự nhận mình còn ghen hơn chồng. "Chồng cứ cười với ai quá mức độ cho phép là mọi chuyện sẽ mất vui ngay. Tôi có quyền như vậy mà. Tôi nói yêu tôi thì anh chỉ được phép cười với tôi mà thôi", nữ diễn viên tâm sự. Dù vậy, cô cho rằng ghen chỉ là gia vị khiến cả hai càng yêu nhau hơn mà thôi.

Nửa năm sau khi cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện, vào tháng 2/2021, Cao Thắng bất ngờ lên mạng xã hội tố cáo vợ ngoại tình với trai trẻ. Trong khi đó, Hoàng Yến khẳng định cả hai đã hoàn thành thủ tục ly hôn từ tháng 3/2020. Mối quan hệ của cả hai gần đây trở thành tâm điểm của truyền thông khi xảy ra lùm xùm Hoàng Yến bị chồng thứ tư đấm vỡ mũi, cầm dao truy đuổi trước mặt con gái.

Trái với những lời từng tung hô nhau trên báo, Hoàng Yến và chồng cũ gần đây thay phiên nhau hé lộ những góc khuất trong cuộc hôn nhân cũ.

Nữ diễn viên lần đầu tiết lộ chuyện chồng cũ thứ tư từng có quá khứ tù tội, cờ bạc và nhiều lần mang xe của vợ đi cắm. Từ lúc chung sống, anh từng giở thói vũ phu với vợ nhưng cô không dám chia sẻ với người thân vì sợ mọi người lo lắng cho mình. Con gái và mẹ đẻ của cô thậm chí còn nhiều lần chứng kiến Cao Thắng dùng dao đe doạ cả nhà Hoàng Yến. Dù thấy mẹ không tỉnh táo trong chuyện tình cảm, Yến My - con gái lớn của Hoàng Yến - vẫn tôn trọng cuộc sống riêng của mẹ. Tuy nhiên, khi Cao Thắng hành hung Hoàng Yến và đe doạ sẽ giết cả gia đình cô, các thành viên trong nhà cũng đâm ra hoảng loạn, lo sợ. Họ gần như chỉ ở nhà, đi đâu cũng có người bảo vệ vì sợ bị trả thù.

Hoàng Yến trong buổi gặp gỡ báo chí hôm 26/6.

Hoàng Yến trong buổi gặp gỡ báo chí hôm 26/6.

Năm ngày sau khi hành hung Hoàng Yến, Cao Thắng dùng một fanpage mang tên Anh Em Xã Hội để livestream phân trần. Sau khi xin lỗi vì hành vi của mình, anh tố ngược Hoàng Yến ít nhất ba lần ngoại tình khi vẫn là vợ anh. Lần đầu là khi anh ngồi tù 18 tháng vì phạm tội chống người thi hành công vụ sau khi hành hung các chiến sĩ công an trong lúc say rượu. Lần thứ hai, anh phát hiện vợ nhắn tin nhớ nhung với một bác sĩ nha khoa sau khi đi làm răng vào năm 2019. Lần thứ ba là với một người đàn ông kém 16 tuổi mà Hoàng Yến chia sẻ với báo chí rằng chỉ là quản lý của mình thời gian gần đây.

Theo Cao Thắng, sau lần ngoại tình thứ hai bị phát hiện, Hoàng Yến vì muốn ruồng rẫy anh nên thường xuyên lợi dụng điểm yếu, khiến anh ức chế và cãi nhau, đánh vợ để từ đó lấy cớ chia tay. Cả hai đi nộp đơn xin ly hôn tháng 3/2020 và 15 ngày sau đó, cô nói nhận được quyết định thuận tình ly hôn. Tuy nhiên, anh không chấp nhận kết quả này vì cho rằng mọi chuyện giải quyết quá chóng vánh, việc cả hai chưa trải qua 3 lần hòa giải và anh cũng chưa đứng trước toà để xử ly hôn mà đã có quyết định là điều vô lý. Do đó, Hoàng Yến vẫn là vợ anh và anh không cho phép cô ngoại tình với người đàn ông khác hay ngăn cản anh gặp con.

"Ngay hôm vừa rồi, tôi gặp Yến đi với bạn người yêu nên chặn xe lại. Yến khi ấy nói với tôi 'ừ, người yêu tao đấy'. Tôi trách Yến rằng cô ấy hành xử quá đáng. Không còn tình cảm thì về mặt pháp lý, chúng tôi vẫn là vợ chồng. Khi nào tôi không còn là chồng cô ấy thì Yến muốn làm gì cũng chẳng ai cấm cản. Yến khi ấy vẫn khăng khăng khẳng định rằng 'tao với mày không còn gì, tao có quyết định ly hôn của tòa án rồi'. Nhưng trên thực tế, tôi chưa từng nhận quyết định ấy. Tôi quan niệm, khi Yến còn là vợ tôi thì cô ta không nên làm gì sai trái. Tôi là đàn ông, có sĩ diện riêng của mình. Cô ấy ngang nhiên đi với trai tôi không chấp nhận nổi", anh nói.

Về phía Hoàng Yến, cô phủ nhận cáo buộc từ chồng cũ. Cô khẳng định mình không có mối quan hệ ngoài luồng khi làm vợ Cao Thắng, đồng thời cho biết những thông tin chồng cũ đưa ra là hoàn toàn sai sự thật. Cụ thể, anh Thắng đi tù vào năm 2014, khi cả hai mới chỉ là bạn chứ chưa cưới hỏi. Khi ra tù, Cao Thắng nói sẽ sống tử tế và biết ơn Hoàng Yến cả đời. Thế nhưng, tất cả tình yêu và sự hy sinh của cô cuối cùng lại được trả bằng sự vu khống dã man, trắng trợn. Cả hai đã không còn là vợ chồng về mặt pháp lý từ 31/3/2020. Cô đã trình báo sự việc bị chồng cũ hành hung với cơ quan công an và hiện chỉ mong được bảo vệ.

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được khán giả biết đến qua những vai diễn đanh đá, có chút lẳng lơ trong các phim như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời... Năm 2019, cô được sự chú ý lớn từ khán giả với vai cô Xuyến trong phim Về nhà đi con.

Ý kiến bạn đọc