Hôn nhân của Văn Vịnh San sau một năm cưới

Starlight Thứ 7, 19/09/2020 17:27:42 PM Theo Zing

Năm 2019, Văn Vịnh San và chồng đại gia kết hôn sau 5 năm hẹn hò. Sao nữ "Thiên long bát bộ" khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được ông xã hết mực yêu thương, chiều chuộng.

Sina đưa tin ngày 18/9, Văn Vịnh San và chồng đại gia Ngô Khải Nam có mặt tại sân bay Thượng Hải.

Tại sân bay, Văn Vịnh San rạng rỡ, nhiều lần vẫy tay về phía ống kính. Vợ chồng nữ diễn viên nắm chặt tay tình cảm. Theo ghi nhận của phóng viên, Ngô Khải Nam rất chu đáo. Anh chủ động kéo hành lý và luôn hỏi han vợ.

Sự ngọt ngào của cặp đôi khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. "Có thể dùng hai từ viên mãn để hình dung cuộc sống hiện tại của Văn Vịnh San", "Bên nhau 5-6 năm, họ vẫn luôn tình cảm như ngày mới yêu", "Tôi thích sự mộc mạc, giản dị, không phô trương của vợ chồng Văn Vịnh San", cư dân mạng bình luận.

Văn Vịnh San sinh năm 1988 tại Hong Kong, cô bắt đầu con đường nghệ thuật với tư cách người mẫu. Tại xứ Cảng Thơm, cô là nữ diễn viên trẻ danh tiếng khi đóng chung với các ảnh đế như Trương Học Hữu, Trương Gia Huy, Nhậm Đạt Hoa.

Vo chong Van Vinh San anh 3

Tháng 10/2019, Vương Vịnh San và bạn trai đại gia kết hôn sau 5 năm hẹn hò.

Văn Vịnh San sau đó sang Đại lục phát triển sự nghiệp, nhưng không mấy thành công. Cô nhận được sự yêu thích của khán giả với vai diễn cổ trang Phán Hề trong Cửu châu hải thượng mục vân ký. Năm 2019, nữ diễn viên 31 tuổi gây tranh cãi khi thủ vai thiếu nữ Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ.

Tháng 10/2019, cô tổ chức hôn lễ với bạn trai đại gia Ngô Khải Nam tại lâu đài cổ Milan Lake Como, Italy. Người đẹp và vị hôn phu đã hẹn hò 5 năm trước khi đi đến đám cưới.

Được biết, Ngô Khải Nam là "phú tam đại" (nhà giàu có 3 đời) tại Trung Quốc. Cha anh là Ngô Vệ Dân, cũng là doanh nhân tài ba tại Hong Kong với khối tài sản hơn 12 triệu USD. Gia đình họ Ngô mở một chuỗi cửa hàng miễn thuế tại Hương Cảng.

Không chỉ điều hành nhiều công ty của gia đình, chồng Văn Vịnh San còn giữ chức tổng giám đốc tài chính, đồng thời là cổ đông của Tập đoàn Hắc Thạch. Năm 2016, anh mở công ty riêng Tân Phong Thiên Vực, chủ yếu tập trung vào thị trường y tế.

Truyền thông Hong Kong đưa tin Ngô Khải Nam rất yêu thương, chiều chuộng Văn Vịnh San. Anh nhiều lần "hộ tống" vợ trong nhiều sự kiện. Từng muốn kết hôn và có con từ 2017, Ngô Khải Nam sẵn sàng chờ đợi khi Văn Vịnh San muốn tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Ý kiến bạn đọc