Hồng Hân khóc sưng mắt vì chồng ngoại tình, lừa dối

Starlight Thứ 5, 11/04/2019 23:16:22 PM Theo News

Nữ diễn viên Hong Kong đứng trước nguy cơ mất chồng và nhiều tài sản.

Tờ 163 hôm 10/4 đăng ảnh diễn viên Hồng Hân xuất hiện trên phố ở Hong Kong. Mặt mộc không trang điểm, mắt thâm quầng mệt mỏi, ngôi sao Nguyên Chấn Hiệp dường như đang rất căng thẳng vì scandal ngoại tình của chồng. Suốt cả buổi, cô cầm điện thoại trò chuyện, đôi khi gương mặt mếu máo như khóc. Trương Đan Phong, chồng cô được cho là dan díu với quản lý Tất Oánh, hai người lén lút hẹn hò ở khách sạn nhiều lần, lấy danh nghĩa là hỗ trợ công việc. 

Hồng Hân được cho là suy sụp vì scandal chồng ngoại tình. 

Hồng Hân vẻ suy sụp, được cho là vì chồng ngoại tình. 

Trước đó, nhiều bài báo đưa tin Trương Đan Phong và quản lý Tất Oánh có tư tình, tuy nhiên công ty của ngôi sao họ Trương khẳng định tin đồn vô căn cứ, hình ảnh mà báo chí tung ra chỉ là "chuyện bóng gió vu vơ". Tối 10/4, nhiều chứng cớ mới được hé lộ, cho thấy Tất Oánh mặc đồ ngủ chạy vào phòng Trương Đan Phong, sau đó ở phòng anh 7 tiếng đồng hồ không trở ra. Loạt ảnh được chụp khi Đan Phong đi quay phim ở Trùng Khánh vào dịp đầu năm mới, vợ anh khi đó sống ở Hong Kong. Thời gian này, Đan Phong không về nhà cùng gia đình đón xuân và chúc mừng sinh nhật con gái, với lý do công việc.

Vài ngày sau đó, Hồng Hân viết trên trang cá nhân: "Sao tôi có thể trở thành một phụ nữ thông minh được? Tôi quá ngu ngốc" - câu nói ám chỉ việc cô phát hiện ra sự khuất tất trong chuyến công tác của chồng tại Trùng Khánh. Nhiều người phán đoán, trong 80 ngày ngôi sao họ Trương ở Trùng Khánh, dù Tất Oánh ít xuất hiện bên anh công khai, nhưng lúc ở khách sạn, thái độ của cô vui vẻ, hớn hở và hạnh phúc, cho thấy cô muốn che giấu tư tình. 

Tất Oánh vào phòng Đan Phong, trên người mặc đồ ngủ. 

Tất Oánh vào phòng Đan Phong, trên người mặc đồ ngủ. 

Hôn nhân của Hồng Hân và Trương Đan Phong kéo dài 9 năm dù cặp đôi chênh lệch 11 tuổi, cả hai có với nhau một con gái đã hơn 5 tuổi. Trước hàng loạt chứng cớ Đan Phong ngoại tình, Hồng Hân đến giờ vẫn giữ im lặng, tuy nhiên, gia đình cô đều đang căng thẳng. Con trai riêng của Hồng Hân - Trương Hạo Liêm hôm 9/4 bị bắt gặp ở sân bay Bắc Kinh trong trạng thái mệt mỏi, ủ rũ. Hạo Liêm là con của Hồng Hân và tình cũ Mạc Thiếu Thông, nhưng từ nhiều năm trước, sau khi mẹ kết hôn với Trương Đan Phong, cậu được đổi sang họ Trương. Hiện tại, Hạo Liêm làm việc ở Thái Lan. Vì scandal của bố dượng, Hạo Liêm bị kéo vào vòng xoáy ồn ào, có người giễu cậu là "có nên tiếp tục đổi họ không?". 

Con trai 18 tuổi của Hồng Hân ở sân bay, trông rất mệt mỏi. 

Trương Hạo Liêm, con trai 18 tuổi của Hồng Hân, trông mệt mỏi ở sân bay. 

Mặc dù không công khai phản hồi lại thông tin chồng ngoại tình, Hồng Hân đã có động thái của riêng mình: cô xóa nhiều ảnh vợ chồng trên Weibo, bỏ theo dõi trợ lý Tất Oánh. Trong khi đó, một tài khoản được cho là của Tất Oánh trên mạng xã hội liên tục than thở về mối quan hệ tay ba cũng như việc phải đóng vai "tiểu tam". Trong một bài chia sẻ gần đây nhất, cô này nhắc khéo "bà vợ già" Hồng Hân: "Không còn yêu thì sớm buông tay nhau ra, đường ai nấy đi, không nên níu giữ". 

Nhiều hình ảnh gợi cảm của tiểu tam Tất Oánh được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người bình luận, đàn ông không thắng nổi cám dỗ, có mới nới cũ vốn là điều không lạ, chỉ có người vợ là thiệt thòi. 

Tất Oánh chia sẻ nhiều hình ảnh gợi cảm trên mạng xã hội. 

Một nguồn tin cho hay, ngoài vai trò trợ lý, Tất Oánh hiện nắm giữ nhiều cổ phần trong công ty mà Trương Đan Phong - Hồng Hân làm chủ. Vì thế, nếu ly dị, Hồng Hân có thể là người chịu thiệt thòi, mất cả chồng lẫn tài sản. Vụ việc làm nhiều người liên tưởng đến vụ ngoại tình của vợ chồng nam diễn viên Vương Bảo Cường và Mã Dung năm 2016: Mã Dung ngoại tình với quản lý, đồng thời thông đồng với anh này để biển thủ nhiều tài sản giá trị. Vụ ly dị kéo dài đến hiện tại và vẫn chưa có hồi kết do tranh chấp tài sản. 

Hồng Hân năm nay 47 tuổi, là diễn viên nổi tiếng thập niên 1990. Cô đóng một số phim như Nguyên Chấn Hiệp, Vịnh Xuân Quyền, Đại Tam Nguyên... Chồng cô - Trương Đan Phong - cũng là một diễn viên. 

Ý kiến bạn đọc