Hồng Ngọc mừng sinh nhật chồng

Hậu trường Thứ 6, 27/09/2019 22:55:26 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Hồng Ngọc gửi lời chúc mừng và hứa sẽ luôn làm hậu phương vững chắc cho ông xã Thomas Tâm.

Ngày 27/9 là sinh nhật tuổi 41 của Thomas Tâm - ông xã Hồng Ngọc. Nữ ca sĩ cho biết ngày đặc biệt của chồng nhưng cô lại không có nhà vì đang bận lưu diễn ở Australia. Tuy nhiên, trước khi đi cô đã cùng mọi người trong công ty tổ chức sinh nhật ấm cúng cho anh.

Hồng Ngọc gửi lời chúc mừng đến anh từ nơi xa: "Bước sang tuổi mới vui và thành công hơn anh nhé, thuyền lớn sóng lớn nhưng em và các con sẽ luôn bên anh. Giờ lại có cả các anh em trong công ty tình thương sẽ sát cánh bên anh, chúng ta sẽ vượt qua mọi gian khó nhé anh. Nguyện xin Chúa luôn ban anh nhiều sức khỏe để luôn là bức tường vững chắc cho mẹ con em. Happy birthday, honey".

Hồng Ngọc và ba con chúc mừng sinh nhật Thomas Tâm.

Hồng Ngọc và ba con chúc mừng sinh nhật Thomas Tâm.

Hồng Ngọc kết hôn với Thomas Tâm vào năm 2009. Ông xã cô là doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh luôn ở cạnh chăm sóc và hỗ trợ cô trong công việc cũng như cuộc sống. Cặp vợ chồng đã có với nhau ba con gồm hai trai và một gái. 

Giọng ca Mắt nai cha cha cha thấy mình may mắn vì lấy được Thomas Tâm. Cô quan niệm: "Hạnh phúc lớn nhất trong đời người con gái không phải là được lấy được người chồng giàu có, càng không phải tìm được một người con trai mình yêu mà là tìm được một người yêu mình sâu sắc và sẵn sàng cùng mình chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn, cùng nhau tạo nên một gia đình hạnh phúc viên mãn". Cô cũng cho biết thêm: "Cuộc sống như hôm nay là quá tuyệt vời đối với tôi rồi. Vừa đủ vinh quang cho riêng mình, vừa đủ ấm áp, vừa đủ để yêu thương".

Ý kiến bạn đọc