Hồng Ngọc nhớ ngày đầu gặp chồng

Hậu trường Thứ 5, 30/07/2020 23:37:29 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Hồng Ngọc và ông xã Thomas Tâm quen nhau 16 năm trước, chuyển từ tình bạn sang tình yêu rồi làm bạn đời của nhau.

Ngày 29/7 cách đây 16 năm trước, Hồng Ngọc lần đầu gặp Thomas Tâm. Nữ ca sĩ cho biết lúc đó Thomas Tâm trông trẻ hơn, vì thế cô bắt anh để râu để không giống "hai chị em" khi đi cạnh nhau.

Cả hai coi nhau như bạn thân, cùng chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống. Sau đó họ tiến đến tình yêu và sau này là bạn đời của nhau. Họ đến với nhau khi chưa có gì trong tay, trải qua nhiều mệt mỏi, thăng trầm cho đến khi có cuộc cuộc sống đủ đầy hiện tại.

Hồng Ngọc và Thomas Tâm lúc mới quen nhau.

Hồng Ngọc và Thomas Tâm lúc mới quen nhau.

Hồng Ngọc từng chia sẻ thấy mình may mắn khi lấy được Thomas Tâm. Cô viết: "Anh là người bạn chung chăn gối bao năm qua cùng em, người không bao giờ đòi hỏi em phải là người vợ hoàn hảo nhưng em biết mình cần làm gì cho nhau. Tình yêu của chúng ta sẽ luôn mang đến sự trân trọng, hy sinh, hòa hợp để cùng xây dựng một cuộc sống ấm no".

Nữ ca sĩ nhắn nhủ chồng cùng nhau bước tiếp cuộc hành trình yêu thương: "Cảm ơn đã cùng nhau đi qua bao sóng gió và chúng ta lại tiếp tục cuộc hành trình yêu thương nha anh. Yêu anh thật nhiều".

Vợ chồng Hồng Ngọc bên ba con.

Vợ chồng Hồng Ngọc bên ba con.

Hồng Ngọc kết hôn với Thomas Tâm vào năm 2009, hiện sống ở thành phố Dallas, Texas. Ông xã cô là bầu show nổi tiếng trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại. Cặp vợ chồng có ba người con - hai trai, một gái. Con đầu - Chấn Hưng - được 13 tuổi, bé gái thứ hai - Hồng Ân - 8 tuổi và con trai thứ ba - Chấn Hào - 5 tuổi.

Ý kiến bạn đọc