Hồng Nhung gợi cảm hát nhạc Trần Tiến - Thanh Tùng

Hậu trường Chủ nhật, 28/03/2021 23:11:21 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Hồng Nhung diện ba bộ váy gợi cảm, khoe thân hình quyến rũ khi tham gia liveshow 'Chuyện tình Trần Tiến - Thanh Tùng' tối 27/3.

Ở tuổi ngoài 50

Ở tuổi ngoài 50, Hồng Nhung vẫn giữ được vóc dáng săn chắc và gợi cảm nhờ chăm chỉ tập thể dục và áp dụng chế độ ăn uống khoa học. Cô tự tin diện những bộ trang phục bó sát, cắt khoét táo bạo để khoe sắc trên sân khấu. Tại liveshow Chuyện tình Trần Tiến - Thanh Tùng, nữ ca sĩ toả sáng với chiếc đầm bó, hở lưng được tạo nên từ hàng nghìn mảnh ghép lấp lánh.

Khi song ca với Quang Dũng, Hồng Nhung diện váy satin đuôi cá bó sát. Đây là chất liệu kén người mặc, chỉ dành cho những chị em có vóc dáng mảnh mai. Cặp nghệ sĩ thể hiện các nhạc phẩm Câu chuyện nhỏ của tôi, Lối cũ ta về và Giọt nắng bên thềm.

Khi song ca với Quang Dũng, Hồng Nhung diện váy satin đuôi cá bó sát. Đây là chất liệu kén người mặc, chỉ dành cho những chị em có vóc dáng mảnh mai. Cặp nghệ sĩ thể hiện các nhạc phẩm 'Câu chuyện nhỏ của tôi', 'Lối cũ ta về' và 'Giọt nắng bên thềm'.

Ngoài phục trang được đầu tư kỹ lưỡng, Hồng Nhung còn cuốn hút khán giả bằng sự duyên dáng khi giao lưu và cách xử lý bài hát tinh tế. Chị solo các ca khúc Một mình, Giọt sương trên mí mắt... Nữ ca sĩ chia sẻ, cô không hiểu tại sao Thanh Tùng lại cho mình vinh dự được trở thành người đầu tiên hát Một mình tại nhà của Trịnh Công Sơn. Khi nghe cô hát, cố nhạc sĩ đã bỏ kính ra, rơi nước mắt và khen nhạc phẩm rất hay. Hồng Nhung tin rằng đó là lời khen dành cho người viết chứ không phải người thể hiện.

Ngoài phục trang được đầu tư kỹ lưỡng, Hồng Nhung còn cuốn hút khán giả bằng sự duyên dáng khi giao lưu và cách xử lý bài hát tinh tế. Chị solo các ca khúc 'Một mình', 'Giọt sương trên mí mắt'... Nữ ca sĩ chia sẻ, cô không hiểu tại sao Thanh Tùng lại cho mình vinh dự được trở thành người đầu tiên hát 'Một mình' tại nhà của Trịnh Công Sơn. Khi nghe cô hát, cố nhạc sĩ đã bỏ kính ra, rơi nước mắt và khen nhạc phẩm rất hay. Hồng Nhung tin rằng đó là lời khen dành cho người viết chứ không phải người thể hiện.

Ngoài những màn solo và song ca, Hồng Nhung còn cùng các nghệ sĩ tham gia một số tiết mục medley các nhạc phẩm của Thanh Tùng và Trần Tiến như: Mưa ngâu - Cô bé vô tư - Hát với chú ve con - Chuyện tình thảo nguyên; Điệp khúc tình yêu - Cảm ơn tình yêu - Em và tôi.

Ngoài những màn solo và song ca, Hồng Nhung còn cùng các nghệ sĩ tham gia một số tiết mục medley các nhạc phẩm của Thanh Tùng và Trần Tiến như: "Mưa ngâu" - "Cô bé vô tư" - "Hát với chú ve con" - "Chuyện tình thảo nguyên"; "Điệp khúc tình yêu" - "Cảm ơn tình yêu" - "Em và tôi".

Bằng Kiều mang đến nhiều bất ngờ cho đêm nhạc khi song ca với nhạc sĩ Trần Tiến các ca khúc Ngẫu hứng phố. Nam ca sĩ chia sẻ, cách hát của mình chịu ảnh hưởng rất lớn từ Trần Tiến.

Bằng Kiều mang đến nhiều bất ngờ cho đêm nhạc khi song ca với nhạc sĩ Trần Tiến các ca khúc "Ngẫu hứng phố". Nam ca sĩ chia sẻ, cách hát của mình chịu ảnh hưởng rất lớn từ Trần Tiến.

Cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu khiến khán giả xúc động khi thể hiện liên khúc Chị tôi - Mẹ tôi, những nhạc phẩm về phụ nữ trở thành kinh điển trong làng nhạc Việt.

Cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu khiến khán giả xúc động khi thể hiện liên khúc "Chị tôi" - "Mẹ tôi", những nhạc phẩm về phụ nữ trở thành kinh điển trong làng nhạc Việt.

Anh còn song ca với Hà Trần các ca khúc: Sao em nỡ vội lấy chồng, Tóc gió thôi bay, Sắc màu và Quê nhà.

Anh còn song ca với Hà Trần các ca khúc: "Sao em nỡ vội lấy chồng", "Tóc gió thôi bay", "Sắc màu" và "Quê nhà".

Nhạc sĩ Trần Tiến khiến người hâm mộ phấn khích khi một lần nữa thể hiện Mặt trời bé con trên sân khấu.

Nhạc sĩ Trần Tiến khiến người hâm mộ phấn khích khi một lần nữa thể hiện "Mặt trời bé con" trên sân khấu.

Ông còn song ca với cháu gái Hà Trần ca khúc Không gục ngã được sáng tác trong những ngày thập tử nhất sinh trên giường bệnh. Ca khúc như lời tự nhắc nhở mình không thể bỏ cuộc khi chống chọi với bạo bệnh. Với nhạc sĩ, vượt qua biến cố đó chính là phép màu của cuộc sống. Trước đây, ông từng viết ca khúc Sắc màu trong tình trạng tương tự.

Ông còn song ca với cháu gái Hà Trần ca khúc 'Không gục ngã" được sáng tác trong những ngày "thập tử nhất sinh" trên giường bệnh. Ca khúc như lời tự nhắc nhở mình không thể bỏ cuộc khi chống chọi với bạo bệnh. Với nhạc sĩ, vượt qua biến cố đó chính là phép màu của cuộc sống. Trước đây, ông từng viết ca khúc 'Sắc màu" trong tình trạng tương tự.

Hà Trần dạt dào cảm xúc khi thể hiện Mùa thu trắng.

Hà Trần dạt dào cảm xúc khi thể hiện "Mùa thu trắng".

Quang Dũng bảnh bao khi hội ngộ khán giả thủ đô với các nhạc phẩm Giờ ta biết yêu em, Hoa tím ngoài sân, Vĩnh biệt mùa hè...

Quang Dũng bảnh bao khi hội ngộ khán giả thủ đô với các nhạc phẩm "Giờ ta biết yêu em", "Hoa tím ngoài sân", "Vĩnh biệt mùa hè"...

Ý kiến bạn đọc