Hong Soo Ah thừa nhận đổi đời nhờ 'dao kéo'

Starlight Thứ 4, 21/04/2021 22:08:14 PM Theo Ngôi sao, Koreaboo

Nữ diễn viên Hong Soo Ah chia sẻ cởi mở với tờ Xports News về kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ của mình, khi tham gia cuộc phỏng vấn gần đây.

Hong Soo Ah tiết lộ: "Tôi không bao giờ có suy nghĩ tiêu cực về phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu bạn có nỗi lo lắng về ngoại hình hoặc điều gì đó khiến bản thân không thoải mái, tôi nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ là một cách tốt để giải quyết những vấn đề đó. Đó là cơ hội để bạn sống một cuộc sống mới, với cảm giác mới".

Sự thay đổi nhan sắc của Hong Soo Ah.

Sự thay đổi nhan sắc của Hong Soo Ah.

Hong Soo Ah cho biết bản thân không quảng cáo, lăng xê cho các dịch vụ thẩm mỹ. Cô khẳng định: "Phẫu thuật thẩm mỹ luôn luôn là một lựa chọn cá nhân. Với riêng tôi, chưa bao giờ tôi hối hận về quyết định đó của mình". Cô khẳng định nhờ "dao kéo", sự nghiệp của cô đã khởi sắc hơn rất nhiều.

Hong Soo Ah trước đó từng thú nhận về việc phẫu thuật mắt từ một mí thành hai mí, khi tham gia một chương trình phát sóng trực tiếp. Nữ diễn viên chia sẻ thêm rằng nếu không nhờ công nghệ "dao kéo", sự nghiệp của cô sẽ giảm sút. Trong một tập của Radio Star, Hong Soo Ah cũng đã chia sẻ rằng con đường sự nghiệp của cô ở Trung Quốc rộng mở, sau khi cô xẻ mí thành công, giúp đôi mắt to tròn hơn.

Thời chưa sửa mí mắt, Hong Soo Ah toàn được giao vai phụ, cơ hội làm diễn viên chính gần như không có. Tuy nhiên, kể từ sau khi cô phẫu thuật thẩm mỹ, cô đã được đảm nhận vai chính trong nhiều phim truyền hình dài tập tại Trung Quốc.

Hong Soo Ah xinh đẹp hiện tại.

Hong Soo Ah xinh đẹp hiện tại.

Hong Soo Ah nổi tiếng là mỹ nhân dao kéo của Hàn Quốc. Cô được cho là bơm ngực, xẻ mí, sửa mũi, chỉnh xương hàm, độn cằm, khiến mặt thon thả, mắt to, mũi cao... hơn rất nhiều. Năm 2018, từng có tin đồn cô "đập mặt đi làm lại", khiến dung nhan thay đổi hoàn toàn.

Thời gian gần đây, cô vừa hoàn thành bộ phim truyền hình Phoenix 2020 - một series 120 tập, kéo dài từ tháng 10/2020 đến đầu tháng 4 năm nay.

"Mỹ nhân dao kéo" Hong Soo Ah được khán giả biết đến qua loạt tác phẩm Lời cầu hôn thứ 101, Non Stop 5, Vợ tôi là gangster, Yêu đến tận cùng, Mango Tree...

Ý kiến bạn đọc