Hot girl lộ ngoại hình đen đúa, không liên quan ảnh trên mạng

Starlight Thứ 3, 15/10/2019 21:36:24 PM Theo Zing

Nhiều người vốn là fan của hot girl Trung Quốc nay quay lưng, tẩy chay 9X vì cho rằng cô đã lừa dối họ bằng những bức ảnh sống ảo được photoshop quá đà trên trang cá nhân.

Xiao Xiao (biệt danh Sunny) là cái tên tiếp theo lọt vào danh sách hot girl bị fan quay lưng sau khi để lộ ngoài hình kém sắc, không được lung linh như ảnh trên mạng xã hội.

Hot girl sinh năm 1995 ở Thượng Hải, Trung Quốc nổi tiếng với gần 400.000 follower tại trang cá nhân. Thông qua những bức ảnh và clip đăng tải lên mạng, 9X được nhiều người khen sở hữu nét đẹp "ngây thơ", "thiên thần". 

Cô nàng gây ấn tượng với làn da trắng hồng, gương mặt đáng yêu với đôi mắt to tròn, đường nét thanh tú. Trên trang cá nhân, Xiao thường xuyên đăng tải các clip review mỹ phẩm, hướng dẫn cách trang điểm, làm đẹp.

Hot girl lo ngoai hinh den dua, khong lien quan anh tren mang hinh anh 1

Tuy nhiên, những bức ảnh được cho là chụp Xiao trong một sự kiện cô tham gia gần đây đã gây sốc cho nhiều người. Các bức ảnh lan truyền trên mạng cho thấy, Xiao có ngoại hình mũm mĩm, làn da đen sạm và gương mặt cũng không "xinh lung linh" như ảnh đăng trên trang cá nhân.

Ngay sau đó, hot girl sinh năm 1995 phải đối mặt với làn sóng chỉ trích gay gắt từ dân mạng. Nhiều người vốn là fan của cô nàng nay quay lưng tẩy chay 9X vì cho rằng cô đã lừa dối họ bằng những bức ảnh sống ảo được photoshop quá đà.

Trong khi đó, số khác lại lên tiếng bênh vực hot girl và cho biết đây là những bức ảnh cũ, được chụp từ cuối năm 2015, thời điểm trước khi Xiao giảm cân để có được vóc dáng cân đối như hiện tại.

Trước những ý kiến trái chiều trên mạng, hiện tại, Xiao vẫn chỉ im lặng, chưa lên tiếng giải thích.

Hot girl lo ngoai hinh den dua, khong lien quan anh tren mang hinh anh 3
Xiao Xiao gây sốc vì nhan sắc ngoài đời kém lung linh.

Trước Xiao, nhiều hot girl Trung Quốc khác cũng từng lao đao vì bị dân mạng "bóc phốt" ảnh sống ảo và mặt mộc quá khác biệt.

Hot girl Cống Nhất khiến nhiều người bất ngờ khi vô tình tắt filter làm đẹp trong lúc livestream. Khác xa với những hình ảnh make up kỹ càng trên mạng, "hot girl mạng xã hội" bị nhiều người nói có gương mặt bình thường, không có gì nổi trội.

Hình Hiểu Dao (Thượng Hải, Trung Quốc) - hot girl có hơn 5,6 triệu người theo dõi - lộ ảnh đời thực "một trời một vực" so với hình ảnh lung linh trên mạng. Sau đó, cô đối mặt với làn sóng unfollow vì fan cảm thấy bị lừa dối.

Đầu tháng 8, hot girl Quả Tử Tạng (sinh năm 2001) khoe ảnh xuất hiện tại một sự kiện diễn ra tại Thượng Hải (Trung Quốc) và bị dân mạng "bóc phốt" photoshop quá đà.

Ý kiến bạn đọc