Hot girl Ngọc Miu sắp hầu tòa cùng trùm ma túy Văn Kính Dương

Chuyện 24h Thứ 2, 06/05/2019 22:58:01 PM Theo Ngôi sao

Có con với Dương, Ngọc được người tình thuê cho biệt thự để ở, mua tặng xe sang và biến cô thành chân rết trong đường dây ma túy.

Vũ Hoàng Anh Ngọc (25 tuổi, hot girl Ngọc Miu) sẽ bị TAND TP HCM đưa ra xét xử cùng người tình Văn Kính Dương (38 tuổi, quê Hà Nội) vào 7/5. 

Là người cầm đầu đường dây, Dương bị cáo buộc về 5 tội danh: Sản xuất; Mua bán trái phép chất ma túy, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Trốn khỏi nơi giam giữ; Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức. Ngọc bị truy tố về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy với khung hình phạt 15-20 năm tù hoặc chung thân.

Các bị cáo khác gồm: Lê Văn Mang, Phạm Bảo Quân, Nguyễn Đức Kỳ Nam, Nguyễn Bá Thành, Lê Hương Giang, Nguyễn Đắc Huy, Nguyễn Thu Huyền, Phạm Thị Thu Huyền được xác định là đồng phạm tích cực của Dương.

Sinh ra tại Hải Phòng, Ngọc sở hữu ngoại hình xinh đẹp, được nhiều người săn đón khi còn là học sinh phổ thông. Cô được mời tham gia đóng nhiều MV ca nhạc của một số ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, học đến lớn 11, cô bỏ ngang lấy chồng rồi có con nhưng nhanh chóng ly hôn sau đó.

Ngọc Miu sở hữu vẻ đẹp trong sáng trước lúc bị bắt. 

Ngọc Miu khi đóng trong MV của Đan Trường.

Trong thời gian vào Sài Gòn sinh sống, người đẹp được Dương săn đón. Lúc này, Dương đang trốn truy nã và điều hành đường dây sản xuất, mua bán ma túy lớn. Cả hai sống như vợ chồng và có con chung sinh năm 2015.

Tuy nhiên, anh ta ít khi đưa người tình về căn hộ của mình mà cung cấp tiền cho cô thuê căn hộ tại chung cư cao cấp Sunrise City (quận 7). Ngọc ở cùng Lê Hương Giang tại căn hộ này. Chỗ ở của Ngọc từ đó trở thành một trong những điểm cất giấu "hàng" cho anh ta. Theo yêu cầu của Dương, Phạm Bảo Quân thường đem thuốc lắc đến cho Giang cất giữ để bán cho khách. 

Nhờ lợi nhuận khủng thu được từ việc bán ma túy, Dương sống xa hoa trong căn hộ tại trung tâm Sài Gòn. Hàng ngày anh ta lái siêu xe tới các quán bar, vũ trường. Gã không tiếc tiền chi vài tỷ mua ôtô Mercedes tặng người tình hot girl. 

Tháng 9/2016, nghi ngờ Giang bị công an theo dõi, Dương yêu cầu cả hai đi thuê chỗ khác. Ngọc và Giang sau đó chuyển qua căn hộ Hùng Vương Plaza (quận 5) tiếp tục hoạt động. Được một thời gian, Giang bị điều ra Hà Nội nên Huyền (bạn học Giang) thay thế vai trò, thường mang thuốc lắc đến căn hộ của Ngọc cất giấu.

Đầu tháng 4/2017, Dương kêu Quân giao cho Huyền 7 gói cà phê (chứa hơn 3.500 viên ma túy tổng hợp) mang đến chỗ Ngọc. Tuy nhiên, ngày 6/4/2017, trong khi giao hàng cho khách ở Hải Phòng, Dương chứng kiến đàn em bị bắt nên đã gọi cho người tình kêu Huyền lấy ma túy mang đi chỗ khác giấu.

Huyền không đồng ý mang về nhà mình nên Ngọc gọi điện cho một khách sạn quen biết ở quận 10 đặt phòng và chở Huyền mang ma túy đến đây cất giữ. Hai hôm sau, lực lượng công an huy động 200 chiến sĩ cùng lúc đột kích bắt Dương và đồng phạm ở nhiều địa điểm khác. Công an cũng bắt khẩn cấp và khám xét phòng khách sạn, thu giữ toàn bộ hơn 3.500 viên ma túy Ngọc cất giấu. 

Văn Kính Dương và người tình Ngọc Miu sau khi bị bắt. Ảnh: Công an cung cấp.

Văn Kính Dương và người tình Ngọc Miu sau khi bị bắt. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo cáo trạng, năm 2010, khi đang thụ án tù về các tội Cướp giật tài sản, Tàng trữ trái phép chất ma túy tại Thanh Hóa, Dương trốn trại. Anh ta thay đổi lý lịch, lấy tên giả cùng người tình là Nguyễn Thị Phúc tiếp tục sự nghiệp buôn ma túy.

Sau khi Phúc bị bắt, anh ta làm giả giấy tờ, rút toàn bộ tiền trong tài khoản của người tình làm chi phí bỏ trốn ở nhiều nơi. Trong một lần chơi tại vũ trường bên Campuchia, Dương gặp Tom (không rõ lai lịch) và được người này cung cấp nguyên liệu và công thức điều chế ma túy tổng hợp. Dương thuê nhiều người và địa điểm sản xuất ma túy, ăn chia với Tom theo tỷ lệ 7-3.

Tại TP HCM, Dương thuê hai căn biệt thự ở huyện Bình Chánh để điều chế ma túy. Có lần, biệt thự Dương thuê bị cháy do cùng lúc sử dụng nhiều thiết bị điện gây quá tải.

Để tránh bị phát hiện, anh ta liên tục thay đổi địa điểm. Tháng 12/2016, gã dùng chứng minh nhân dân giả thuê căn biệt thự khác ở phường Tân Phong, quận 7, và căn nhà ở xã Phước Đồng, TP Nha Trang. Tháng 3/2017, Dương thuê người chở dụng cụ và hóa chất sản xuất ma túy từ Nha Trang về nhà của Kỳ Nam tại xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, Đồng Nai, tiếp tục điều chế.

Kết quả điều tra xác định quá trình sản xuất, Dương và đồng phạm thu được 124 kg ma túy tinh chất. Sau khi chia cho Tom, nhóm Dương chế biến số còn lại rồi ép thành 500.000 viên thuốc lắc (120 kg) ngụy trang trong các gói cà phê. Chúng tiêu thụ trót lọt 18 kg, phần lớn bán cho Thái Hằng ở Hải Phòng với giá 50.000-70.000 đồng một viên.

Số ma túy còn lại anh ta cất giấu tại nơi ở của người tình và đưa cho đồng phạm giao cho khách nhưng chưa kịp tiêu thụ thì bị bắt.

Với những người liên quan khác đang bị truy nã hoặc chưa rõ lai lịch, cơ quan điều tra tiếp tục củng cố thêm chứng cứ sẽ xử lý sau.

Ý kiến bạn đọc