Hot girl tiêm filler để có gương mặt con nhà giàu như Kylie Jenner

Làm đẹp Thứ 4, 23/10/2019 10:10:18 AM Theo Zing

Từ năm 19 tuổi, Dolores Tomas đã đến viện thẩm mỹ thay đổi gương mặt để có vẻ đẹp như Kylie Jenner.

Gương mặt đầy đặn, căng bóng đang là xu hướng làm đẹp được giới trẻ Mỹ yêu thích. Nhiều cô gái tìm đến viện thẩm mỹ, dù mới 15 tuổi, để thay đổi diện mạo. 

Nét đẹp được lấy cảm hứng từ Kylie Jenner với đôi môi căng mọng, làn da mịn màng và đường lông mày hình vòng cung. Nhiều người gọi đây là vẻ đẹp của con nhà giàu.

Dolores Tomas là một trong những cô gái đã bỏ ra không ít tiền để có được vẻ ngoài như ý. Cô từng chia sẻ: "Khi 19 tuổi, tôi tìm đến bác sĩ thẩm mỹ và đưa họ bức hình của Kylie Jenner, tôi muốn có đôi môi như cô ấy".

Hot girl tiem filler de co guong mat con nha giau nhu Kylie Jenner hinh anh 1

Ban đầu, môi của Dolores Tomas khá mỏng và không có hình viền rõ ràng. Hình ảnh của các diễn viên, hot girl trông xinh đẹp với đôi môi dày trên mạng xã hội đã góp phần truyền cảm hứng cho cô.

Nàng hot girl tốn hơn 300 USD để có được đôi môi căng bóng, viền môi rõ ràng. Khi tiêm xong, môi của Dolores bị sưng một tuần trước khi dần trở nên đầy đặn. 

Ban đầu, gia đình cô gái không đồng ý với chuyện tiêm filler khi còn quá trẻ. Tuy nhiên, lúc thấy kết quả, họ có phần chấp nhận. 

Thực tế, việc này không giữ được lâu. Chất làm đầy môi sẽ tan sau 6-8 tháng.

Hot girl tiem filler de co guong mat con nha giau nhu Kylie Jenner hinh anh 3

Việc tiêm botox có thể tồn tại lâu nhưng làm dày môi chỉ là tạm thời. Dolores chia sẻ cô bị nghiện việc tiêm môi và ngay sau khi chất tan hết, cô đã chi tiền tiêm lần nữa.

Khi hình dáng của môi vừa trở về trạng thái ban đầu, cô gái 22 tuổi đặt lịch ở phòng khám để làm tiếp ngay lập tức.

Việc tiêm filler rất nguy hiểm, nhiều người từng gặp phải biến chứng sau đó. Thậm chí, nó được cảnh cáo có thể gây đột quỵ hoặc làm ảnh hưởng đến thị lực.

Hot girl tiem filler de co guong mat con nha giau nhu Kylie Jenner hinh anh 5
Dolores trở nên nổi tiếng và có nhiều hợp đồng quảng cáo sau khi thay đổi diện mạo.

Sau khi làm môi, Dolores bắt đầu nghĩ đến chuyện tiêm botox. Vốn có nhiều nếp nhăn trên trán, hot girl 22 tuổi muốn có làn da căng mịn như Angelina Jolie. Mặc gia đình khuyên ngăn, cô vẫn chi gần 400 USD tiêm botox. 

Nàng hot girl cảm thấy rất hài lòng vời diện mạo mới. 9X trở nên nổi tiếng với gương mặt giống con nhà giàu. Nhiều người đã nhắn tin hỏi chỗ tiêm môi, làm mặt.

Với tài khoản có hơn 15.000 lượt theo dõi, Dolores Tomas tiếp xúc với nhiều hợp đồng quảng cáo có thù lao cao.

Dolores Tomas (sinh năm 1997) là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 15.000 lượt theo dõi. Cô được biết đến nhờ sở hữu gương mặt có làn da căng bóng và đôi môi quyến rũ.

Hot girl tiem filler de co guong mat con nha giau nhu Kylie Jenner hinh anh 6
Nàng hot girl dần trở nên nghiện tiêm môi và rất yêu thích ngoại hình hiện tại.
Ý kiến bạn đọc