Hotel & resort PullMan Vũng Tàu triển lãm ảnh của nhiếp ảnh gia Thụy Sĩ - Stephane Bahler

Chuyện 24h Thứ 6, 01/06/2018 19:53:41 PM Dương Thủy

Vừa qua, trong một buổi họp báo kiêm lễ ra mắt đầy ấm cúng giới thiệu các tác phẩm của nghệ sỹ Stephane Bahler diễn ra tại sảnh lớn của khách sạn PullMan Vũng Tàu. Đến dự buổi lễ, có đại diện các Ban ngành Sở Du lịch Bà Rịa Vũng Tàu, giới nghệ thuật cùng báo chí tham dự.

Pullman Vũng Tàu tổ chức “Artist Playground” đầu tiên nhằm triển lãm ảnh của nhiếp ảnh gia người Thụy Sĩ Stephane Bahler. Các bộ ảnh sẽ được trưng bài tai khu vực chung của khách sạn trong vòng 6 tháng. Bộ ảnh với tên gọi “Tất cả là một” lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc đẹp bình dị và thuần khiết trong cuộc sống thường nhật ở Việt Nam được ghi lại qua ống kính của Stephane. 

Bộ sưu tập thể hiện sự phóng khoáng của một tinh thần không bị trói buộc, mang lại cảm xúc tích cực cho người thưởng lãm. Tác giả chọn cách trưng bày ảnh theo bộ ba nhằm thể hiện triết lý duyên khởi của nhà Phật cũng như lý thuyết khoa học “Tất cả là một”, vì vạn vật trên đời đều có sự liên kết với nhau.

Lợi nhuận thu được từ sự kiện này sẽ đóng góp cho Room To Read, một tổ chức phi lợi nhuận giúp cho trẻ em cơ nhỡ ở Châu Á và Châu Phi có cơ hội được đến trường biết đọc và biết viết.

Ý kiến bạn đọc