Hung Vanngo đoạt giải 'Trang điểm xuất sắc'

Làm đẹp Thứ 7, 08/02/2020 21:24:24 PM Theo Vnexpress

MỸ - Chuyên gia trang điểm gốc Việt Hung Vanngo được vinh danh "Make-up xuất sắc" tại Hollywood Beauty Awards, ngày 7/2.

Theo Hollywood Reporter, Hung Vanngo vượt qua hai đối thủ Claudia Betancur và Kindra Mann trong bảng đề cử dành cho các chuyên gia trang điểm. Anh nói trên trang cá nhân giải thưởng như một mốc đáng nhớ trong hành trình theo đuổi đam mê. Nhờ công việc này, anh có cơ hội gặp gỡ, làm việc với những người nổi tiếng, xinh đẹp, tài năng. Hung Vanngo cũng gởi lời cảm ơn những người bạn, trong đó có Selena Gomez và stylist Kate Young, đã đến sự kiện ủng hộ anh.

Hung Vanngo (trái) và

Trang Hollywood Reporter giới thiệu Hung Vanngo (trái) là thành viên trong ê-kíp tài năng của Selena Gomez (giữa). Ảnh: Hollywood Reporter.

Một số giải thưởng khác là: Nhan sắc vượt thời gian - Morgan Fairchild, Quý ông phong cách - Larry King, Nhiếp ảnh gia xuất sắc - Matt Sayles... Giải thưởng do Michele Elyzabeth, giám đốc của tạp chí LATFUSA sáng lập, diễn ra hàng năm nhằm vinh danh những người có cống hiến trong lĩnh vực trang điểm, tạo mẫu tóc, chụp ảnh, stylist, biên tập viên làm đẹp tại Hollywood.

Hung Vanngo bắt đầu theo đuổi nghề trang điểm từ sau khi tốt nghiệp cấp 3 tại Canada. Năm 2006, anh chuyển tới New York và gặt hái được nhiều thành công trong nghề. Anh có mối quan hệ cộng tác thân thiết với các ngôi sao tại Hollywood như nhà thiết kế Victoria Beckham, ca sĩ Katy Perry, siêu mẫu Cindy Crawford, siêu mẫu Gisele Bundchen, Bella Hadid, Miranda Kerr... Hung Vanngo là người giới thiệu các stylist và ngôi sao cho Công Trí khi nhà thiết kế bắt đầu công việc ở Mỹ. Tháng 10/2019, anh được mời làm giám khảo cuộc thi Makeup Transformation thuộc khuôn khổ sự kiện Ngoisao Beauty Expo. 

Ý kiến bạn đọc