Hương Giang bình yên bên hội bạn thân giữa sóng gió

Hậu trường Thứ 3, 11/08/2020 23:06:33 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu Hương Giang được hội bạn thân gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won, Thúy Ngân động viên khi Matt Liu bị bạn gái cũ tố nói dối.

Tối 10/8, Matt Liu - CEO người Singapore - tiếp tục dính vào lùm xùm khi bị bạn gái cũ tố nói dối trong show Người ấy là ai. Theo đó, cô và Matt Liu đã yêu nhau 4 năm, là người đứng sau giúp Matt Liu xây dựng sự nghiệp tại Việt Nam. Cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ nhưng mới chia tay hồi tháng 5. Điều này đồng nghĩa với việc Matt Liu tỏ tình với Hương Giang sau khi chia tay bạn gái chưa đầy một tháng (show Người ấy là ai số 13-14 mùa 3 được quay vào khoảng ngày 9/6, phát sóng 7/8).

Tuy nhiên Matt Liu lại tiết lộ đã chia tay bạn gái được một năm. Về nguyên nhân "đường ai nấy đi" với Matt Liu, cô gái này tiết lộ do Matt chở bạn gái khác đi Phan Thiết trong lúc cả hai đang giận nhau. Hiện Matt Liu chưa lên tiếng về thông tin này.

Hội chị em đăng ảnh động viên Hương Giang.

Hội chị em đăng ảnh động viên Hương Giang.

Tối cùng ngày, Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc vui vẻ bên hội bạn thân cùng chú thích: "Ngoài kia bão tố quá, về nhà với chị em Giang nhé". Sau đó ca sĩ Hari Won, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân cũng đăng bức ảnh này cùng chú thích tương tự để động viên người đẹp.

Hương Giang và Matt Liu gắn bó sau show Người ấy là ai.

Hương Giang và Matt Liu gắn bó sau show "Người ấy là ai".

Ca sĩ Hương Giang và doanh nhân Matt Liu bắt đầu hẹn hò từ sau chương trình thực tế Người ấy là ai. Matt Liu quốc tịch Singapore, kém Hương Giang 3 tuổi. Anh sang Việt Nam năm 2016, hiện làm giám đốc một công ty sản xuất linh kiện. Cặp đôi ban đầu được bạn bè và khán giả khen xứng đôi. Tuy nhiên sóng gió liên tục ập đến. Trước đó, Matt Liu bị một cố gái tố "gạ tình" qua một ứng dụng hẹn hò. Hương Giang và hội bạn thân sau đó đã đăng ảnh diện nội y nóng bỏng cùng chú thích "Hi em" để "đáp trả".

Ý kiến bạn đọc