Hương Giang bức xúc khi bị chê diễn xuất kém Bảo Thanh

Hậu trường Thứ 6, 09/07/2021 22:38:45 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Hương Giang nổi đóa khi một khán giả nhận xét 'đóng chỉ bằng 1/10 Bảo Thanh' và mời người này sang trang cá nhân của đồng nghiệp.

Hương Giang đang nhận được nhiều chú ý khi vào vai Tuyết trong Mùa hoa tìm lại. Sự mưu mô, đầy thủ đoạn của nhân vật này khiến nhiều khán giả ghét cay ghét đắng. Fan dành nhiều lời khen cho Hương Giang, cho rằng cô diễn xuất đạt, tự nhiên. Tuy vậy một số anti-fan lại dành những lời lẽ khiếm nhã, chê bai nữ diễn viên.

Mới đây một anti-fan đã để lại bình luận, so sánh cách diễn xuất của cô và Bảo Thanh. Người này viết: "Đóng chỉ bằng 1/10 của Bảo Thanh. Bảo Thanh đóng đạt bao nhiêu thì bạn đóng dở ẹc, không hấp dẫn". Hương Giang không ngần ngại đáp trả: "Bạn thích ai thì đi mà xem phim người đó, mắc mớ gì mò vào đây chê bai, đi tìm lại cái duyên bị rớt đi bạn". Khi bị một fan của Hương Giang nhắc nhở, người này thậm chí còn tuyên bố "không ghét nhân vật mà ghét luôn ngoài đời" và tiếp tục nhấn mạnh "Hương Giang đóng không đạt, không có cảm xúc thật". Sau một hồi tranh cãi, nữ diễn viên đuổi thẳng anti-fan này: "Thôi mời em sang tường Bảo Thanh nhé em gái".

Diễn viên Hương Giang không thích bị so sánh với Bảo Thanh.

Diễn viên Hương Giang không thích bị so sánh với Bảo Thanh.

Hương Giang tâm sự Bảo Thanh là một đồng nghiệp cô yêu quý và ngưỡng mộ. Tuy nhiên mỗi người đều có thế mạnh riêng, việc so sánh là khập khiễng. Khán giả thích diễn viên nào thì nên vào Facebook của người đó để tương tác.

Vài ngày trước, Hương Giang cũng đăng tải trên trang cá nhân đoạn tin nhắn của một anti-fan khác gửi cho cô. Người này chê Hương Giang gò má cao, mũi xấu, mặt ác và khuyên cô nên đi sửa mũi. Nữ diễn viên liền đáp: "Mũi mình cha sinh mẹ đẻ nó thế, mình không thích sửa. Bạn thấy mình cần sửa mũi, còn mình thấy bạn nên sửa cái nết đó bạn".

Ý kiến bạn đọc