Hương Giang Idol sẽ sang Philippines gặp Amber Heard

Hậu trường Chủ nhật, 09/12/2018 00:30:19 AM Theo Vnexpress

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 dự sự kiện ra mắt bom tấn “Aquaman” tại Manila ngày 11/12.

Hương Giang nhận lời mời từ Warner Bros. Cô sẽ sánh bước trên thảm đỏ cùng dàn sao Aquaman gồm diễn viên Amber Heard, Jason Momoa và đạo diễn James Wan. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc bởi bản thân vốn hâm mộ dòng phim siêu anh hùng, đặc biệt là những nhân vật của DC như Batman, Superman, Wonder Woman... Lần này, gặp gỡ các diễn viên sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất cuộc đời tôi".

Aquaman (Tựa tiếng Việt: Aquaman - Đế vương Atlantis) là bom tấn được mong chờ nhất dịp cuối năm. Hiện đoàn làm phim bận rộn với hoạt động quảng bá trên toàn thế giới. Phim có kinh phí 160 triệu USD, là tác phẩm duy nhất của Vũ trụ Điện ảnh DC trong năm nay. Từ khi ra mắt báo giới, Aquaman được các nhà phê bình dành những lời khen ngợi. Trên iMDB, tác phẩm được chấm điểm 8,4/10. Trong khi 97% khán giả của Rotten Tomatoes muốn xem phim tại rạp.

Hương Giang Idol có cơ hội lên thảm đỏ cùng kiều nữ Amber Heard (phải).

Hương Giang Idol sẽ lên thảm đỏ cùng kiều nữ Amber Heard (phải).

Phim xoay quanh Arthur Curry, con của một người giữ hải đăng và nữ hoàng vương quốc Atlantis. Arthur trở về đại dương, quê mẹ, để ngăn chặn cuộc tấn công mặt đất do người anh cùng cha khác mẹ dẫn đầu.

Video giới thiệu phim có nhiều cảnh hành động pha hài, khác với không khí có phần đen tối, nghiêm trọng của các phim DC trước đây. Tác phẩm sẽ chiếu ở Việt Nam từ ngày 13/12, trước Mỹ tám ngày.

Ý kiến bạn đọc