Hương Giang, Matt Liu hôn nhau trên du thuyền

Hậu trường Thứ 6, 18/09/2020 21:51:41 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu Hương Giang và bạn trai - CEO Matt Liu - hôn nhau ngọt ngào trong bữa tiệc trên du thuyền, chiều 18/9.

 

Hương Giang diện váy xẻ ngực, khoe vòng một gợi cảm. Gương mặt cô tràn đầy hạnh phúc bên Matt Liu khi họ hôn nhau trên sông Sai Gòn.

Hương Giang diện váy xẻ ngực, khoe vòng một gợi cảm. Gương mặt cô tràn đầy hạnh phúc bên Matt Liu khi họ hôn nhau trên sông Sài Gòn.

Họ tiếp tục trao nụ hôn khi màn đêm buông xuống, ánh đèn lãng mạn. Thật vô nghĩa khi không chia sẻ khoảnh khắc này của chúng tôi với thế giới.

Họ tiếp tục trao nụ hôn khi màn đêm buông xuống, ánh đèn lãng mạn. 'Thật vô nghĩa khi không chia sẻ cảm xúc hạnh phúc của chúng tôi với thế giới. Những khoảnh khắc như thế này cần được chia sẻ', Matt Liu quan niệm.

Bữa tiệc trên du thuyền là lời hứa của hoa hậu Hương Giang với các khách mời trong chương trình Người ấy là ai nếu cô thành đôi hẹn hò với CEO Matt Liu.

Bữa tiệc trên du thuyền là lời hứa của hoa hậu Hương Giang với các khách mời trong chương trình Người ấy là ai nếu cô hẹn hò với CEO Matt Liu. Hiện hai người chính thức tìm hiểu nên cô muốn thực hiện lời hứa ấy.

Dù có những khách mời, bạn bè, cả hai không ngại dành cho nhiều

Dù có những khách mời, bạn bè, cả hai không ngại dành cho nhiều cử chỉ lãng mạn. Một thành viên trong êkíp của hoa hậu thốt lên: 'Cả hai hôn hoài luôn'.

Hương Giang và Matt Liu quen biết nhau từ sau show hẹn hò Người ấy là ai. Anh có quốc tịch Singapore, năm nay 26 tuổi (kém Hương Giang ba tuổi) và hiện làm giám đốc một công ty sản xuất linh kiện. Matt khẳng định đến chuơng trình là tìm Hương Giang. Do đó, anh đã tìm hiểu rất nhiều về hoa hậu chuyển giới.  Mới đây, họ kỷ niệm hai tháng hẹn hò bằng một bữa tối lãng mạn bên sông Sài Gòn. Ai cũng có quá khứ và không thể thay đổi nó. Nhưng cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra tương lai tốt đẹp hơn, Matt Liu bày tỏ.

Hương Giang và Matt Liu quen biết nhau từ show hẹn hò Người ấy là ai. Anh có quốc tịch Singapore, năm nay 26 tuổi (kém Hương Giang ba tuổi) và hiện làm giám đốc một công ty sản xuất linh kiện. Matt khẳng định đến chương trình là 'tìm Hương Giang'. Do đó, anh đã tìm hiểu rất nhiều về hoa hậu chuyển giới.
Mới đây, họ kỷ niệm hai tháng hẹn hò bằng một bữa tối lãng mạn bên sông Sài Gòn. 'Ai cũng có quá khứ và không thể thay đổi nó. Nhưng cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra tương lai tốt đẹp hơn', Matt Liu bày tỏ.

Dù tình cảm đang phát triển tốt và nhận được nhiều ủng hộ, Hương Giang chưa vội nghĩ đến một tương lai xa. Cô yêu mến Matt Liu, mong muốn vun đắp tinh cảm ấy thay vì khoe quá nhiều trên truyền thông. Dĩ nhiên, nếu có lúc nào thấy hạnh phúc và muốn khoe, tôi vẫn sẽ khoe với mọi người, đặc biệt là những ai quan tâm và ủng hộ cả hai, người đẹp từng chia sẻ.

Dù tình cảm đang phát triển tốt và nhận được nhiều ủng hộ, Hương Giang chưa vội nghĩ đến tương lai xa. Cô yêu mến Matt Liu, mong muốn vun đắp tinh cảm ấy thay vì khoe quá nhiều trên truyền thông. 'Dĩ nhiên, nếu có lúc nào thấy hạnh phúc và muốn khoe, tôi vẫn sẽ khoe với mọi người, đặc biệt là những ai quan tâm và ủng hộ cả hai', người đẹp từng chia sẻ.

Ý kiến bạn đọc