Hương Giang, Trân Đài tặng quà người nghèo ở Nghệ An

Hậu trường Thứ 5, 04/02/2021 22:51:43 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu Hương Giang cùng top 3 Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2020 tới thăm hỏi, tặng quà Tết các hộ nghèo ở huyện Nghĩa Đàn, cuối tháng 1.

Hương Giang, Trân Đài

Hương Giang gây chú ý khi xuất hiện ở một xã nghèo tại miền Trung. Cô cùng Hoa hậu chuyển giới Trân Đài và hai á hậu Lương Mỹ Kỳ, Tường Vi đồng hành trong dự án 'Tết ấm cho người nghèo – Vì miền trung thương yêu 2021'. Bốn người đẹp có chuyến thăm hỏi, trao quà trực tiếp cho các hộ gia đình đặc biệt khó khăn ở Nghệ An.

Hương Giang, Trân Đài - 2

Các mỹ nhân chuyển giới được một số đoàn viên, thanh niên tình nguyện huyện Nghĩa Đàn đưa đi thăm hỏi, tìm hiểu hoàn cảnh của những hộ dân nghèo của xã Nghĩa Lạc, huyện Nghĩa Đàn.

Hương Giang, Trân Đài - 4

Hương Giang và Trân Đài, Mỹ Kỳ, Tường Vi ăn mặc giản dị trong chuyến từ thiện. Họ rất xót xa khi thấy nhiều gia đình miền Trung còn thiếu thốn đủ bề, nhà cửa tuềnh toàng dù Tết đã cận kề.

Hương Giang, Trân Đài - 6

Các người đẹp tặng quà và tiền mặt hỗ trợ một hộ nghèo đón xuân mới ấm cúng, đủ đầy hơn.

Hương Giang, Trân Đài - 8

Năm 2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh và nhiều sự cố bất ngờ xảy đến, Hương Giang đã gặp rất nhiều khó khăn. Tuy vậy chứng kiến cuộc sống chật vật của người dân miền Trung, cô thấy mình vẫn may mắn. Qua chuyến đi top 3 Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2020 cũng hiểu hơn về đời sống người dân vùng sâu, vùng xa của Tổ quốc.

Hương Giang, Trân Đài - 10

Hương Giang được một fan nhí xin chụp ảnh kỷ niệm.

Hương Giang, Trân Đài - 12

Một cụ bà nắm tay mỹ nhân chuyển giới nói lời cảm ơn chân thành. Hương Giang hiện là CEO một thương hiệu mỹ phẩm, phó tổng giám đốc truyền thông một tập đoàn và đại sứ một nhãn hàng. Cô khá bận rộn nhưng vẫn nhiệt tình với các hoạt động thiện nguyện vì muốn san sẻ yêu thương, phát huy tinh thần 'lá lành đùm lá rách' của dân tộc.

Hương Giang, Trân Đài - 14

Hoa hậu Trân Đài ân cần hỏi han sức khỏe, cuộc sống của một cụ bà.

Hương Giang, Trân Đài - 16

Các người đẹp chuyển giới hy vọng tất cả người dân Nghệ An và các tỉnh miền Trung sẽ được đón Tết Tân Sửu 2021 ấm cúng, đủ đầy.

Ý kiến bạn đọc