Hương Tràm song ca Tú Dưa giữa phố đi bộ Hà Nội

Hậu trường Thứ 2, 03/12/2018 12:27:56 PM Theo Ngôi sao

Cả hai thể hiện bản hit 'Duyên mình lỡ' ngay trên phố trong buổi giao lưu với khán giả cuối tuần qua.

Hương Tràm mix áo thun đen với chân váy da đỏ rực khi xuất hiện tại khu phố đi bộ của Hà Nội để tham gia sự kiện gặp gỡ fan. Nữ ca sĩ cho biết, từ khi phát động cuộc thi Hộp thư số 1 cô nhận được rất nhiều lá thư viết tay của người hâm mộ, bày tỏ tình cảm dành cho mình. Điều đó khiến cô xúc động và quyết định đến giao lưu với mọi người ở một số thành phố. 

Hương Tràm mix áo thun đen với chân váy da đỏ rực khi xuất hiện tại khu phố đi bộ của Hà Nội để tham gia sự kiện gặp gỡ fan. Nữ ca sĩ cho biết, từ khi phát động cuộc thi 'Hộp thư số 1', cô nhận được rất nhiều lá thư viết tay của người hâm mộ, bày tỏ tình cảm dành cho mình. Điều đó khiến cô xúc động và quyết định giao lưu với mọi người ở một số thành phố. 

Giọng ca Em gái mưa cười không ngớt bởi có rất nhiều khán giả góp mặt trong chương trình cô tổ chức vào ngày cuối tuần. 

Giọng ca 'Em gái mưa' cười không ngớt bởi có rất nhiều khán giả góp mặt trong chương trình cô tổ chức vào ngày cuối tuần. 

Nhạc sĩ Tú Dưa là vị khách mời đặc biệt trong sự kiện. Anh là tác giả của hit Duyên mình lỡ, giúp Hương Tràm gặt hái nhiều thành công vào nửa cuối năm 2018. 

Nhạc sĩ Tú Dưa là vị khách mời đặc biệt trong sự kiện. Anh là tác giả của hit 'Duyên mình lỡ', giúp Hương Tràm gặt hái nhiều thành công vào nửa cuối năm 2018. 

Cả hai đã cùng hòa giọng trong bản hit đạt hơn 66 triệu view trên kênh Youtube. 

Cả hai đã cùng hòa giọng trong bản hit đạt hơn 66 triệu view trên kênh Youtube. 

Hương Tràm cho biết, không chỉ là một người anh thân thiết trong nghề, Tú Dưa còn cho cô những lời khuyên chân thành trong cuộc sống. Với nữ ca sĩ, cựu thành viên Quả Dưa Hấu là thế hệ nghệ sĩ đi trước mà cô rất ngưỡng mộ về tài năng. 

Hương Tràm cho biết, không chỉ là một người anh thân thiết trong nghề, Tú Dưa còn cho cô những lời khuyên chân thành trong cuộc sống. Với nữ ca sĩ, cựu thành viên Quả Dưa Hấu thuộc thế hệ nghệ sĩ đi trước mà cô rất ngưỡng mộ về tài năng. 

Tại buổi giao lưu, nữ ca sĩ trực tiếp nhận thư tay từ người hâm mộ. Cô chọn đọc một số lá thư và rất xúc động trước dòng tâm sự của một bạn trẻ không may mắn bị bệnh tim bẩm sinh. 

Tại buổi giao lưu, nữ ca sĩ trực tiếp nhận thư tay từ người hâm mộ. Cô chọn đọc một số lá thư và rất xúc động trước dòng tâm sự của một bạn trẻ bị bệnh tim bẩm sinh. 

Quảng cáo
 

 

 
 
Tôi có một thói quen từ bé là vẫn viết những dòng khó nói để đưa cho ba mẹ, anh trai mình. Thêm vào đó, bé Như Ngọc trong team Hương Tràm - Tiên Cookie tại The Voice Kids 2017 từng tự ti và ít giao tiếp với mọi người, nhưng khi về nhà cô bé luôn gửi thư tay cho tôi. Do đó, tôi muốn làm chiến dịch viết thư tay để kết nối giữa mọi người với nhau, cô nói. 

"Tôi có một thói quen từ bé là vẫn viết những dòng khó nói để đưa cho ba mẹ, anh trai mình. Thêm vào đó, bé Như Ngọc trong team Hương Tràm - Tiên Cookie tại The Voice Kids 2017 từng tự ti và ít giao tiếp với mọi người, nhưng khi về nhà cô bé luôn gửi thư tay cho tôi. Do đó, tôi muốn làm chiến dịch viết thư tay để kết nối giữa mọi người với nhau", cô nói. 

Một khán giả không kiềm chế được sự xúc động khi được Hương Tràm ôm và động viên. 

Một khán giả không kiềm chế được xúc động khi Hương Tràm ôm và động viên. 

Bên cạnh những phút giao lưu gần gũi, giọng ca gốc Nghệ An còn thể hiện một số ca khúc được mọi người yêu thích. 

Bên cạnh những phút giao lưu gần gũi, giọng ca gốc Nghệ An còn thể hiện một số ca khúc được mọi người yêu thích. 

Sau chiến dịch tại Hà Nội, Hương Tràm tiếp tục đưa Hộp thư số 1 đến phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM vào ngày 6/12. 

Sau chiến dịch tại Hà Nội, Hương Tràm tiếp tục đưa 'Hộp thư số 1' đến phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM vào ngày 6/12. 

Ý kiến bạn đọc