Huỳnh Hiểu Minh lần đầu lộ mặt thật khi không trang điểm khiến khán giả sốc

Starlight Chủ nhật, 02/08/2020 21:18:50 PM Theo Tiền Phong, Weibo, Sina

Cụm từ “nhan sắc thật của Huỳnh Hiểu Minh” đang đứng ở vị trí top đầu tìm kiếm trên mạng xã hội Trung Quốc.

Từ lâu, Huỳnh Hiểu Minh được coi là nam diễn viên đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ với gương mặt nam tính, góc cạnh. Tuy nhiên hiện tại, hình ảnh khi không trang điểm của anh đang trở thành đề tài được bàn tán xôn xao nhất mạng xã hội nước này.

Theo đó, trong tập đầu tiên của mùa 4 show giải trí Nhà hàng Trung Hoa với sự tham gia của Triệu Lễ Dĩnh, Huỳnh Hiểu Minh giữ vai trò trưởng nhà hàng và phải tất bật chuẩn bị mọi thứ để chuẩn bị khai trương. Do đó sau cả ngày dài bận rộn, lớp trang điểm trên mặt đã bị trôi mà anh không có thời gian chỉnh sửa lại. Qua đó mà khán giả lần đầu được thấy gương mặt thật sự của nam diễn viên đình đám.

Huỳnh Hiểu Minh lần đầu lộ mặt thật khi không trang điểm khiến khán giả sốc - ảnh 1

Gương mặt Huỳnh Hiểu Minh khi không còn lớp trang điểm.

Theo Sina, một số khán giả cho rằng Huỳnh Hiểu Minh đã sử dụng miếng kích mí, kính áp tròng để trông mắt to tròn hơn. Trước đây, nam diễn viên cũng từng bị nghi ngờ đã phẫu thuật chỉnh sửa mắt vì mắt anh trong quá khứ khá nhỏ. Bên cạnh đó, làn da của ông xã Agela Baby được khen ngợi là khá trắng nhưng nhợt nhạt, kém hấp dẫn hơn so với hình ảnh đã được trang điểm kỹ lưỡng. Đặc biệt, khi lông mày không được kẻ đậm, gương mặt tài tử nhìn không được góc cạnh như mọi người thường thấy.

Trên Weibo, hàng loạt bình luận bảy tỏ sự bất ngờ trước nhan sắc thật sự của Huỳnh Hiểu Minh. “Ôi ai đó hãy nói với tôi rằng đây là một người khác đúngkhông, nhìn lạ quá”, “Thật không ngờ Huỳnh Hiểu Minh trên phim của tôi có gương mặt mộc tròn tròn đáng yêu thế này”, “Kỹ thuật trang điểm đã khiến Huỳnh Hiểu Minh hack tuổi đỉnh thật", "Dù sao anh ấy cũng hơn 40 rồi mà, đây mới là hiện thực cuộc sống",…là một số trong nhiều bình luận khiến cụm từ khóa “Nhan sắc thật của Huỳnh Hiểu Minh” đứng ở vị trí thứ 4 trên top tìm kiếm của mạng xã hội này.

Huỳnh Hiểu Minh lần đầu lộ mặt thật khi không trang điểm khiến khán giả sốc - ảnh 2

Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh đã tham gia 3 mùa của Nhà hàng Trung Hoa. Ở mùa đầu tiên anh gây ấn tượng với sự năng nổ và nhiệt tình khi tìm kiếm khách đến ăn và khả năng tiếng Anh lưu loát. Nhưng đến mùa thứ ba, Huỳnh Hiểu Minh giữ vai trò trưởng nhà hàng và gây bất ngờ vì bộc lộ tích cách độc đoán gây tranh cãi.

Huỳnh Hiểu Minh lần đầu lộ mặt thật khi không trang điểm khiến khán giả sốc - ảnh 3

Vợ chồng Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, hiện tại là một trong những nam diễn viên đình đám của Trung Quốc. Anh được khán giả biết đến nhiều qua những bộ phim ăn khách như “Thần điêu đại hiệp”, “Tân bến Thượng Hải”, “Tân Lộc đỉnh ký”, “Bong bóng mùa hè”,…Đặc biệt anh chính là chồng của Angela Baby, cặp đôi đã có với nhau 1 cậu con trai.

Ý kiến bạn đọc