Huỳnh Phương thanh minh khi đoàn từ thiện bị chê trách

Hậu trường Thứ 5, 22/10/2020 22:35:48 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Huỳnh Phương cho rằng trong tình hình cấp bách cần sự nhanh chóng nên việc ném đồ ăn vào nhà dân không đáng trách.

Hôm 20/10, Huỳnh Phương đăng video ghi lại cảnh đoàn từ thiện của anh chạy xuồng giữa biển nước mênh mông để tặng quà cứu trợ cho bà con vùng lũ. Anh cho biết vì bận công việc nên không thể đi cùng đoàn. Khi xem video mọi người gửi về, anh đã không cầm được nước mắt, cầu mong mọi người và bà con được bình an.

Bên cạnh những lời khen dành cho đoàn của Huỳnh Phương, nhiều khán giả lại chỉ trích cách tặng quà này. Các ý kiến cho rằng "của cho không bằng cách cho". Cách ném quà vào nhà dân như vậy là phản cảm, khiến người được giúp tự ái.

Đối mặt với chỉ trích, Huỳnh Phương lên tiếng cho biết cách làm này là phù hợp nhất trong bối cảnh lúc này. Anh nói: "Tình hình bây giờ mạng người là quan trọng nhất. Các bạn biết tình hình ngoài đó như thế nào không, đang rất căng. Không có điện, không có đồ ăn và rất nhiều người cần giúp đỡ. Đâu thể dừng lại mà hỏi thăm từng người, hỏi thăm từng nhà được. Nên bớt hình thức lại, đồ ăn cho bà con quan trọng hơn".

Diễn viên Huỳnh Phương.

Diễn viên Huỳnh Phương.

"Cách này đồng ý nhìn thì hơi phản cảm thật, nhưng tình thế cấp bách, rất cần sự nhanh nhẹn. Chính vì những người như các bạn mà các đoàn thiện nguyện cảm thấy chùn bước. Tại sao mình không giúp đỡ động viên họ mà mình còn ở nhà soi mói nữa", Huỳnh Phương bày tỏ.

Ý kiến bạn đọc