Huỳnh Vy đeo đồng hồ tiền tỷ dự sự kiện

Hậu trường Chủ nhật, 20/10/2019 22:43:41 PM Theo iOne

Xuất hiện trong một sự kiện tối 19/10 tại TP HCM, Huỳnh Vy đeo đồng hồ Chopard trị giá hơn 1,3 tỷ đồng.

Thiết kế đồng hồ Huỳnh Vy đeo từng được nhiều sao Việt khác như Ngọc Trinh, Thanh Hằng, Jolie Nguyễn... sử dụng.

Thiết kế đồng hồ Huỳnh Vy đeo từng được nhiều sao Việt khác như Ngọc Trinh, Thanh Hằng, Jolie Nguyễn... sử dụng.

Người đẹp khoe đường cong với chiếc đầm vàng lệch vai của NTK Trần Đạt. Cô mix cùng hai phụ kiện khác là clutch Bottega Vanetta hơn 50 triệu đồng và giày cao gót của Stuart Weizman hơn 20 triệu đồng.

Người đẹp khoe đường cong với chiếc đầm vàng lệch vai của NTK Trần Đạt. Cô mix cùng hai phụ kiện khác là clutch Bottega Vanetta hơn 50 triệu đồng và giày cao gót của Stuart Weizman hơn 20 triệu đồng.

Huỳnh Vy chọn lối make-up, làm tóc nhẹ nhàng. Cô sử dụng khuyên tai kim loại tạo điểm nhấn.

Huỳnh Vy chọn lối make-up, làm tóc nhẹ nhàng. Cô sử dụng khuyên tai kim loại tạo điểm nhấn.

Nhan sắc của Huỳnh Vy sau một năm đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới được nhận xét ngày càng mặn mà, quyến rũ. Cô cho biết bản thân thường xuyên tập yoga, ăn uống theo chế độ để duy trì vóc dáng.

Huỳnh Vy sau một năm đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới được nhận xét ngày càng sắc sảo, quyến rũ. Cô cho biết thường xuyên tập yoga, ăn uống theo chế độ để duy trì vóc dáng.

Sắp tới, với vai trò đương kim Miss Tourism Queen Worldwide 2019, Huỳnh Vy sẽ sang Philippines và đồng hành cùng các thí sinh của cuộc thi. Cô sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết.

Với vai trò đương kim Miss Tourism Queen Worldwide 2019, Huỳnh Vy sẽ sang Philippines và đồng hành cùng các thí sinh của cuộc thi những ngày tới. Cô sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết.

Huỳnh Vy cao 1,7m, nặng 49 kg, số đo 3 vòng lần lượt là 86-58-100 cm. Cô sinh ra ở Đồng Tháp, từng đăng quang Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng 2016.Tại Miss Tourism Queen Worldwide 2018, Huỳnh Vy không chỉ đăng quang mà còn được xướng tên ở các giải thưởng phụ: Hoa hậu Tài năng (Miss Talent), Thí sinh có video giới thiệu xuất sắc (Best in Video), 1 trong 3 thí sinh có Trang phục truyền thống ấn tượng nhất (Best in National costume - Việt Nam thứ hai, Philippines thứ nhất, Myanmar thứ ba).Sau cuộc thi, Huỳnh Vy tham gia nhiều hoạt động của làng giải trí như trình diễn thời trang, thảm đỏ sự kiện và các hoạt động thiện nguyện tại quê nhà.

Huỳnh Vy cao 1,7m, nặng 49 kg, số đo 3 vòng lần lượt là 86-58-100 cm. Cô sinh ra ở Đồng Tháp, từng đăng quang Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng 2016. Tại Miss Tourism Queen Worldwide 2018, cô đăng quang ngôi vị cao nhất. Sau cuộc thi, Huỳnh Vy tham gia nhiều hoạt động của làng giải trí như trình diễn thời trang, thảm đỏ sự kiện và các hoạt động thiện nguyện tại quê nhà.

Ý kiến bạn đọc