Hyun Ah cởi áo trên sân khấu: Phản cảm hay nữ quyền?

Starlight Thứ 2, 16/07/2018 08:12:44 AM Theo iOne

Ngoài những lời chỉ trích, fan quốc tế cho rằng Hyun Ah muốn chứng minh các sao nam xé áo trên sân khấu được thì phái nữ cũng có thể.

Những phần biểu diễn nóng bỏng của Hyun Ah luôn là đề tài tranh cãi của netizen Hàn. Cô nàng vừa có hành động gây sốc tại sự kiện Midnight Picnic Festival. Khi đang biểu diễn hit Red, nữ ca sĩ bất ngờ cởi phăng áo, chỉ còn sót lại duy nhất áo lót đen trên người và tiếp tục hát, bất chấp sự ngỡ ngàng của khán giả. Hành động này thu hút rất nhiều tiếng reo hò, cổ vũ của. Tuy nhiên, Hyun Ah đang phải đối diện nhiều lời chỉ trích sau khi clip được tung lên mạng.

Hyun Ah lại gây tranh cãi vì hành động quá táo bạo.

Hyun Ah lại gây tranh cãi vì hành động quá táo bạo.

Đây không phải lần đầu tiên Hyun Ah gây tranh cãi vì màn biểu diễn táo bạo, khoe da thịt và các vị trí nhạy cảm. Trước đó, cô nàng thường xuyên thực hiện động tác nâng ngực khi đang hát và coi đó là một phần của vũ đạo. 

Các ý kiến bình luận: "Thế mà cũng có người cổ vũ được à? Thật không thể hiểu nổi", "Lee Hyori sexy kiểu khác, chị này càng lúc càng lố", "Vừa phải thôi còn chấp nhận được, thế này thì quá lắm rồi", "Là gợi tình chứ không phải gợi cảm gì"....

Tuy nhiên, có không ý kiến ủng hộ cho rằng Hyun Ah sẽ hữu thân hình tuyệt đẹp, đủ tự tin cởi phăng áo trên sân khấu. Fan quốc tế cho rằng nữ ca sĩ đang thể hiện nữ quyền, sự bình đẳng giữa nam và nữ. Rất nhiều idol nam xé áo, cởi trần ngay trước mặt fan thì được tung hộ, Hyun Ah vẫn mặc nội y nhưng lại bị ''ném đá'' tơi tả.

Fan nhận xét: "Phải tự tin lắm mới làm vậy. Mấy người dáng xấu thì dám không?", "Cô nàng quá mạnh mẽ, chả cần quan tâm đến lũ antifan đó, cứ tự tin vào cơ thể mình và làm chính bản thân mình thôi", "Tôi yêu cô ấy mất rồi"...

Ý kiến bạn đọc